No data was found

ขนส่งสุพรรณบุรีพุทธาภิเษกแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย เป็นสิริมงคลกับผู้ครอบครอง

กดติดตาม TOP NEWS

ขนส่งสุพรรณบุรี จัดพิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อโต รุ่น ทรัพย์ทวี มั่งมีธนสานสมบัติ และพุทธาภิเษกแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยรถยนต์นั่ง หมวกอักษร กพ ซึ่งมีความหมายมงคล การงานก้าวไกล กำไรเพิ่มพูน จำนวน 301 หมายเลข เพื่อนำไปให้คนที่รักทะเบียนเลขสวยได้ประมูลเป็นเจ้าของ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับผู้ครอบครอง ณ วิหารหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

ขนส่งสุพรรณบุรี จัดพิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อโต รุ่น ทรัพย์ทวี มั่งมีธนสานสมบัติ และพุทธาภิเษกแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยรถยนต์นั่ง หมวกอักษร กพ ซึ่งมีความหมายมงคล การงานก้าวไกล กำไรเพิ่มพูน จำนวน 301 หมายเลข เพื่อนำไปให้คนที่รักทะเบียนเลขสวยได้ประมูลเป็นเจ้าของ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับผู้ครอบครอง ณ วิหารหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยเปิดประมูลทางอินเตอร์เน็ต “New Normal Auction วิถีใหม่แห่งการประมูล” ครั้งแรกของจงหวัดสุพรรณบุรี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 สามารถประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะปิดการประมูลในวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปตามลำดับ

สำหรับพิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อโต รุ่น ทรัพย์ทวี มั่งมีธนสานสมบัติ และแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย มีพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังจากทั่วทั้งสุพรรณบุรี มานั่งปรกอธิฐานจิตและเจริญพระพุทธมนต์คาถา ปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ โปรยข้าวตอกดอกไม้ ประกอบด้วย พระครูวิบูลเจติยานุรักษ์ (ประไพ ปุญฺญกาโม ป.ธ.๓)  เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าอาวาสวัดดอนเจดีย์  พระครูสุวรรณธรรมานุยุต (หลวงพ่อสมบุญ) อายุ 100 ปี วัดลำพันบอง  พระครูวิมลปริยัตยาภรณ์ (หลวงพ่อทองสุข) พระครูสังฆรักษ์สมาน  ญาณวโร (หลวงปู่ธูป)  พระครูสิริวรธรรมาภินันท์ (อาจารย์แดง) วัดมะนาว พระครูสุวรรณธรรมาภิมณฑ์ หลวงพ่อสมชาย วัดไผ่แปลกแม่ พระครูวิมลปริยัตยาภรณ์ (หลวงพ่อทองสุข) วัดอู่ยา ฯลฯ ซึ่งวัตถุมงคลหลวงพ่อโต รุ่น ทรัพย์ทวี มั่งมีธนสานสมบัติ และแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย อันศักดิ์สิทธิ์และแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย มีความสิริมงคลทุกหมายเลข

นางสาวหทัยรัตน์ คงชนะ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย หมวดอักษร “กพ” มีความหมายที่เป็นมงคลคือ “การงานก้าวไกล กำไรเพิ่มพูน” รูปแบบป้ายทะเบียนกราฟิก สีสันสวยงาม มีรูปภาพสัญลักษณ์ที่สำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรี เช่น บึงฉวาก หอคอยเฉลิมพระเกียรติ รูปมังกรสวรรค์ ที่บ่งบอกถึงความมีอำนาจ บารมี ความสุข และความปลอดภัย  ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากพระเกจิชื่อดังในจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นมงคลแก่ผู้ครอบครอง โดยแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย ที่นำออกประมูล ประกอบด้วย เลขโฟร์ เลขตอง เลขคู่ เลขตัวเดียว เลขคู่สลับ เลขคู่เหมือน และเลขเรียง จำนวน 301 หมายเลข

หลังเสร็จพิธีนางสาวหทัยรัตน์ คงชนะ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี ได้นำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษก ทุกแผ่น ลงเรือแห่ไปขอพรพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี เมืองสุพรรณบุรี ณ ศาลพ่อขุนช้าง สวนกล้วยสุพรรณบุรี ด้านหลังวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เนื่องจากที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เป็นต้นกำเนิดวรรณคดี เรื่องขุนช้าง-ขุนแผน ซึ่งได้มีขุนแผน ที่เป็นทหารกล้า ตัวเอกในวรรณคดีเมืองสุพรรณบุรี เชื่อได้ว่ามีอาคมขลัง อยู่ยง คงกระพัน แคล้วคลาด ปลอดภัย พร้อมกับขุนช้าง เป็นมหาเศรษฐี ที่โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย ทรัพย์สิน เงินทอง ส่วนนางวันทอง เป็นผู้ที่มีเสน่ห์ นะเมตตา มาร่วมขบวนถือแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยลงเรือแห่ไปขอพรพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ขอให้ได้ยอดการประมูลตามที่ได้ตั้งเอาไว้ 15 ล้านบาท

ส่วนรายได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) สำหรับใช้ในกิจกรรมเกี่ยวกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ใครได้ครอบครองแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยชุดนี้ไป ถือว่าเป็นมงคลยิ่งนัก ชื่อมีความหมายดี ผ่านพิธีอย่างยิ่งใหญ่ เข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิริมงคลกับผู้ที่ได้ครอบครองทุกหมายเลข ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลทางอินเตอร์เน็ตผ่าน www.tabienrod.com  วิถีใหม่แห่งการประมูล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี โทร.035-446-607 หรือสายด่วน 1584 ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนวัตถุมงคลหลวงพ่อโต สั่งจองได้ที่ 081-013-4840 การจัดงานในครั้งนี้ปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคระบาดอย่างเคร่งครัด ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าร่วมพิธี

ภัทรพล พรมพัก ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา
จีน ชม 'จิ่วจ้ายโกว' ฟื้นมนต์เสน่ห์หลังแผ่นดินไหวใหญ่
"อนุทิน" ร้องโอ้ย! ใส่สื่อถาม "พท." ขอคืนเก้าอี้ มท. 1 ใครพูดไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้
“อาจารย์โต้ง” ชี้ปม “บิ๊กโจ๊ก” พลีชีพ ซีรีส์ยื้อต่อรอง หลังเจ้าตัวมีข้อมูลเด็ดพร้อม
"บิ๊กโจ๊ก" กลับลำ ยื่นป.ป.ช.ขอถอนคำร้องสอบนายกฯ ผิดม.157 แล้ว
ลือสะพัด! เปลี่ยนตัว "โฆษกรัฐบาล" คาด "นายกฯ" จ่อใช้บริการ "จิรายุ" อดีตโฆษกกลาโหม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น