No data was found

แตกตื่นทั้งชุมชน..หนุ่มหลอนยา จุดไฟเผาบ้านตัวเอง วอด2หลัง ชาวบ้านสุดทนรุมตื้บอ่วม (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-แตกตื่นทั้งชุมชนหนุ่มเสพยาจนหลอนเผาบ้านตัวเองลุกลามไปไหม้บ้านของชาวบ้านอีกหลังจนวอด ชาวบ้านสุดทนรุมกระทืบจนอ่วมก่อนส่งตำรวจ ด้านเจ้าตัวเผยไม่ได้จุดเป็นอุบัติติเหตุ ชาวบ้านแฉเสพยาหลอนชอบจุดไฟเผาไปเรื่อยและชอบโยนของใส่บ้านคนอื่นเสียหายตำรวจจับไม่กี่วันก็ปล่อยจนมาเกิดเหตุบานปลาย

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 11 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลอ่างศิลาได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนจำนวน 2 หลังภายในชุมชนบ้านมะเกลือ หมู่ 2 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งรีบมาตรวจสอบพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านเลขที่ 42/1 และ 42/2 หมู่ ที่ 2 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี อย่างรุนแรงจึงได้ฉีดน้ำดับไฟนานกว่า 1 ชั่วโมงไฟจึงสงบมรบ้านที่ถูกไฟไหม้วอด 2 หลังเหลือแต่ซากตอตะโก

 

จากการสอบถามนางทิพวรรณ ชัยมี อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.อ่างศิลา เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุมีอาการเสพยาจนหลอนทำให้ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านซึ่งบ้านต้นเหตุก็เป็นบ้านของย่าผู้ก่อเหตุเองจนไฟลุกลามไปไหม้บ้านของชาวบ้านด้วยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุจะชอบพูดว่าขะจุดแล้วนะจะเผาแล้วนะประจำหลังเสพยาและเสพจนหลอนทุกครั้งตนก็แจ้งตำรวจหลายครั้งตำรวจก็เอามาปล่อยคืนบอกว่าทำอะไรไม่ได้ตนก็งงทำไมตำรวจจับไปแล้วปล่อยตอนนี้มาก่อเหตุทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนใครจะรับผิดชอบแบบนี้

 

 

ด้านนางสาวอโนทัย สาครรัตน์ อายุ 44 ปีเจ้าของบ้านเลขที่ 42/2 ที่ถูกไฟไหม้จนวอดอีกหลังเล่าว่าจอนช่วงประมาณ 23.30 น.ตนยังไม่ได้นอนเพราะกำลังนอนเล่นกันยังไม่หลับกฌได้กลิ่นเหมือนมีอะไรไหม้โชยมาเรื่อยๆขนกระทั่งมารู้อีกทีว่าไฟไหม้บ้านไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงแล้วและขนของกันออกมาไม่ทันแล้วขึงได้วิ่งหนีเอาแต่ตัวรอดออกมาทุกอย่างถูกไฟไหม้วอดไปกับบ้านจนหมดเพราะแต่ละคนก็ต่างเอาชีวิตรอดไว้ก่อนส่วนผู้ก่อเหตุชอบเสพยาจนหลอนพอเสพยาแล้วก็ชอบจุดไฟเผาอะไรไปเรื่อยและชอบโยนข้าวของใส่บ้านคนอื่นบ้านตนก็เคยโดนปาของใส่หลังคาจนแตกมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเวลาผู้ก่อเหตุหลอนจะพูดจาเสียงดังโดวยวายจะฆ่าทิ้งให้หมดขนไม่มีใครกล้ายุ่งพอแจ้งตำรวจมาจับได้ไม่กี่วันตำรวจก็ปล่อยกลับบ้านจนชาวบ้านหวาดกลัวกันหมด

 

ด้านตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุพัฒน์ ชั่นศรี ผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.แสนสุขจากการสอบถามผู้ก่อเหตุอ้างว่าไมีได้คั้งใจจุดไฟเผาแต่เป็นอุบัติเหตุที่จนทำให้ไฟไหม้บ้านซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของย่าที่ตนได้มาอาศัยอยู่ตามลำพังพร้อมกับเปิดให้ผู้สื่อข่าวดูใบหน้าที่บอบช้ำและมีเลือดออกหลังจากชาวบ้านรุมทำร้ายก่อนส่งตำรวจเพราะชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุและยังบอกว่าเพิ่งเสพยาบ้ามาและเสพประจำ

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้าตรวจสอบมูลค่าความเสียหายและสอบสวนผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำจังหวัดชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น