No data was found

หนุ่มวัย 31 ปี ซิ่งเก๋งหลุดโค้ง หักกลับฟาดกระบะ เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บ 3 ราย(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 31 ปี ซิ่งเก๋งหลุดโค้ง หักกลับฟาดกระบะ เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บ 3 ราย

ช่วงบ่ายของ วันที่ 10 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงาน ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ รอง สว.สส.สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกูภัยสว่างบำเพ็ญ ฯ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเชี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนน 3079 โค้งหอชาวฟ้า ท่าตูมมุ่งหน้าสี่แยกท่าตูม ในพื้นที่ ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี บริเวณพื้นถนนพบเศษชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้นถนน พบรถยนต์กระบะ ISUZU DMAX 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กน 2971 ปราจีนบุรี จอดอยู่เลนส์ขวาในสภาพด้านหน้ารถถูกชนพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 10 เมตร บริเวณป่าริมถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียบ ขว 9903 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังยับทั้งคัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน คือ นายอาทิตย์ ลาพรหมมา อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย , น.ส.ประภาพร กระจายศรี อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย , ด.ญ.ปภาวรินทร์ กระจายศรี อายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้มฉีกเย็บ 3 เข็ม ตาบวมปิด ส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบรศ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาชื่อ นายสุพัฒน์ สิมหาพรม อายุ 31 ปี อยู่ในสภาพตัวกระเด็นไปอยู่เบาะหลังรถขาพาดเบาะด้านหน้าฝั่งข้างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

 

จากการสอบถาม นายประดิษฐ์ บัวคำ อายุ 67 ปี ( วินหอชาวฟ้า ) กล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุตนนั่งอยู่ที่วินเห็นรถยนต์เก๋งขับมาจากทางท่าตูม ส่วนรถยนต์กระบะขับมาจากนิคม 304 พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางโค้ง รถยนต์เก๋งได้ขับมาเร็วเหมือนจะหลุดโค้งมาปาดหน้ารถยนต์กระบะ รถยนต์กระบะมาทางตรงเบรคไม่อยู่จึงได้ชนรถยนต์เก๋ง

 

 

จากการสอบถาม นายอาทิตย์ ลาพรหมมา (คนขับรถยนต์กระบะ) กล่าวว่า ตนมาด้วยกัน 3 คน มาจากทาง 304 ส่วนรถยนต์เก๋งนั้นมาจากทางท่าตูมเสียหลักหลุดโค้งมาตัดหน้ารถของตน จึงได้เกิดการเชี่ยวชนกันขึ้น

 

 

จากการสอบถาม นายธนากร บุญสร้อย อายุ 41 ปี ( เจ้าของร้านขายต้นไม้ ) กล่าวว่ารถยนต์เก๋งมาจากทางท่าตูม ส่วนรถยนต์กระบะมาจากทาง 304 รถยนต์เก๋งได้ขับมาเร็วจึงได้หลุดโค้งข้ามไปตัดหน้ารถยนต์กระบะ ส่วนบริเวณทางโค้งตรงนี้นั้นมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อย ร้านของตนนั้นได้มีรถหลุดโค้งเข้ามาในร้าน 6 ครั้ง ช่วงที่เกิดเหตุกับร้านของตนนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางคืนตลอด ทั้งนี้ตนอยากฝากเรื่องของไฟส่องสว่างข้างทางไว้ด้วย เพราะตอนนี้ไฟดับหมดเวลากลางคืนภูมิทัศน์ในการมองเห็นไม่ค่อยดีนัก

 

 

ส่วนการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปไว้ที่ รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อทำการชันสูตรศพและติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

 

ทัตธน เหล่าหล้า ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรรณ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อดีต ผอ.รพ.คนแรกของจังหวัดสระแก้ว ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก
"ก้าวไกล" รัฐบาลโพลเรตติ้งนำโด่ง ยี่ห้อ "ทักษิณ" เข็น "พท." ได้ที่ 2 ตั้งรัฐบาลขั้วเดิม
“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ
บีบ "วันนอร์" นั่ง "รองนายกฯ" แลก "ประธานสภา" "สุทิน - ชลน่าน" เป่ายิ้งฉุบชิงบัลลังก์
Top News เปิดใจ ผู้หนีภัย "ชาวเมียนมา" ซึ้งน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เผยสถานการณ์สู้รบรุนแรง
"อนุทิน" ยืนกรานภท.ไม่ปรับเปลี่ยน 8 รมต.ร้องเพลงคลอเมื่อไหร่จะจบ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับนักเรียนและเยาวชน และ โครงการฝึกสอนทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล รุ่นที่ 1
มาเลเซีย เฮลิคอปเตอร์ทหารชนกันกลางอากาศ
ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น