No data was found

ชลบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้า ติดภายใน เจ็บสาหัส (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-หนุ่มโรงงานวัย 29ปีซิ่งกระบะมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าติดคาซากรถ บาดเจ็บสาหัสกู้ภัยเร่งช่วยชีวิตก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 11.30 วันที่ 10 ต.ค. 2564 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใจแล สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุหน้าบริษัทนิปปอนสตีล ภายในนิคมอมตะซิตี้เฟส10 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

 

พบรถยนต์กระบะ isuzu dmaxสีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กร 4785 กทม. สภาพรถแต่งซิ่งแบบวัยรุ่น เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดในซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยโดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงสามารถนำผู้บาดจ็บออกมาจากซากรถได้ อาการผู้ได้รับบาดเจ็บมีแผลตามร่างกาย พบมีอาการมึนงง ใบหูข้างซ้ายฉีกขาด ทางกู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องค้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลพานทอง ทราบชื่อต่อมา นาย เมฆสุวรรณ ปู่ฝ้าย อายุ 29 ปี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ร่องรอยเของการบรคของรถไกลกว่า 20 เมตร ก่อนที่จะเสียหลักขึ้นฟุตบาทและชนกับเสาไฟฟ้า

 

 

สอบถามนาย เบญจมินทร์ น้อยลี อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ (รปภ.ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ) ให้การว่า ในขณะที่ตนนั้นกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้ยินเสียงรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วโดยที่เสียงของท่อไอเสียของรถคันกล่าวดังมาก หลังจากนั้นได้ยินเสียงเบรคและชนกับเสาไฟฟ้าอย่างที่เห็น ตนจึงอยากจะฝากเตือนถึงผู้ใช้รถใช้ถนนในภายในเขตนิคมอมตะซิตี้ควรปฏิบัติตามกฎจราจรด้วย เนื่องจากมีผู้สัญจรมากและให้ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้หายดีเสียก่อน และขะเชิญมาสอบสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป..

 

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำจังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ส่อวุ่นยืดเยื้อ เพื่อนแรงงานรวมตัวปิดล้อมพื้นที่ หลังเครนถล่มทำ 7 ชีวิตดับ เรียกเยียวยาศพละ 5 ล้าน
"ก.วัฒนธรรม" จัดสงกรานต์ปี 67 สุดยิ่งใหญ่ 5 ภูมิภาค สมเป็น “มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น