No data was found

เผยคลิป…นาทีหนุ่มแสบใช้บริการนวดแผนโบราณ ฉกมือถือหมอนวดเบี้ยวค่าบริการสุดท้ายไปไม่รอด (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจระยอง จับหนุ่มแสบฉกมือถือหมอนวดเบี้ยวค่าบริการ สารภาพเมื่อยตัวเลยเข้าไปนวดแต่ไม่มีเงิน จะโทรให้พี่ชายมาจ่ายแต่ลืมมือถือ

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณี เหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 น.ส.ดาว อายุ 32 ปีผู้ดูแลร้านนวดแผนโบราณแสงดาว หน้าโรงแรมสตาร์ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง ได้พา น.ส น้ำ อายุ 30 ปี พนักงานนวดของร้าน มาแจ้งความ หลังถูกผู้ชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ซม. ทำทีเข้ามาใช้บริการนวดแผนโบราณ โดยนวดไป 4 ชม.ก่อนสบโอกาส น.ส.น้ำ ลงมาเข้าห้องน้ำ ฉกมือถือ ยี่ห้อซัมซุง เอ 50 พร้อมเบี้ยวค่าบริการ 1,200 บาท ขี่จยย.หนีไป โดยที่น.ส น้ำ วิ่งไปจับตัว แต่ไม่สามารถต้านทานแรงรถจยย.ได้ คนร้ายขี่หนีหายไป ตามข่าวที่ได้เสนอไปก่อนหน้า

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ต.ค.พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร รองผบก.ภ.จว.ระยอง ได้สั่งการให้พ.ต.อ.พัชรต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผกก.สภ.เมือง ระยอง พร้อม พ.ต.ท.โกศล เกิดมณี รองผกก.สส.สภ.เมือง ระยอง พ.ต.ท.คำพันธ์ ขวัญทองสว.สส.สภ.เมืองระยอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ขโมยมือถือ และ เบี้ยวจ่ายค่าบริการ ที่ร้านแสงดาวนวดแผนโบราณ หลังจากสืบทราบจนพบว่าคนร้าย ไปกบดานอยู่ที่บ้านเช่าของญาติ ซอยโขดหิน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุมทันที

 

เมื่อไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว พบกับ นายเกื้อกูล ต่อแก้ว อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.กาญจนบุรี อยู่ในบ้าน จึงเข้าควบคุมตัว พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์ ยี่ห้อซัมซุง เอ50 ที่ขโมยมา พร้อมด้วย รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดงดำ ทะเบียน จษธ-452 ชลบุรี เป็นคันเดียวกับที่ใช้ก่อเหตุ โดยเบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมือง ระยอง

 

 

จากการสอบสวน นายเกื้อกูล ต่อแก้ว ผู้ต้องหา ให้การว่า วันเกิดเหตุ ตนเองรู้สึกเมื่อยตัว จึงเข้าไปใช้บริการนวดแผนโบราณ ที่ร้านแสงดาวนวดแผนโบราณ โดยได้ใช้บริการนวดไปแล้ว 3 ชั่วโมง แต่ไม่มีเงินติดตัวมาเลย และ ลืมเอาโทรศัพท์มือถือติดตัวมา จึงไม่สามารถโทรหาพี่ชายมาช่วยจ่ายเงินให้ จึงขอนวดต่ออีก1ชั่วโมง พอสบโอกาส หมอนวดเข้าห้องน้ำ จึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้ว หยิบเอาโทรศัพท์มือถือของหมอนวดติดตัวมาด้วย เพื่อจะเอาไปโทรหาพี่ชาย แต่ทางพนักงานรู้ตัววิ่งตามมาจับตัว จึงรีบขี่จยย.หนีไป และ ไปหลบซ่อนตัวที่บ้านญาติ จนกระทั่งมาถูกจับกุม ขอสารภาพผิดและขอโทษทางพนักงานวดสาวและเจ้าของร้านด้วย
ต่อมา น.ส.น้ำ หมอนวดแผนโบราณ ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาดูคัวคนร้ายยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน และ ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ที่ถูกขโมยไปว่าเป็นของตนเองจริง พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับคนร้ายมาลงโทษ จะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีกเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นาย เกื้อกูล ต่อแก้ว แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ราชัญ  กองทอง ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำจังหวัดระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น