No data was found

สาวเมียนมาวัย25ปีน้ำตกถูกคนร้ายเข้ารื้อห้องลักทรัพย์สินเงินสดรวมเป็นมูลค่าทั้งหมดกว่า7หมื่นบาท(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-สาวเมียนมาวัย25ปีน้ำตกถูกคนร้ายเข้ารื้อห้องลักทรัพย์สินเงินสดรวมเป็นมูลค่าทั้งหมดกว่า7หมื่นบาท ผู้เสียหายเผยอยากได้อะไรเอาไปขอเพียงพาสปอร์ตคืนเพราะทำยาก

เมื่อเวลา18.00น.วันที่ 8 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน  ร.ต.ท.ณัฐพล ปาลี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลหนองอิรุณ ว่าเกิดเหตุลักทรัพย์ ภายในห้องพักพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปพร้อมกับ ชุดสืบสวน เมื่อไปถึงในห้องพักไม่มีเลขที่เป็นห้องแบ่งให้เช่าจำนวน 2 ชั้น ส่วนห้องเกิดเหตุอยู่ห้องด้านล่าง พบผู้เสียหายชื่อ นางสาวยี่ยี่ซาน อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา ยืนน้ำตาซึม พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตรวจดูความเสียหายภายในห้อง พบเสื้อผ้าถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ลังพลาสติกใส่ของถูกเปิดออก ที่พื้นพบกระเป๋าถือชนิดพลาสติกสังเคราะห์สีขาว ออกวางกับพื้น มีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท เงินสด 15,000 บาท และหนังสือเดินทาง(พาสสปอต) 1 เล่ม รวมมูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท หายไป

 

 

จากการสอบถามนางสาวยี่ยี่ซาน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในห้องพัก ทั้งตนเองและแฟนหนุ่มได้ออกไปทำงานกันหมดได้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า และเลิกงานกลับมาถึงที่พักช่วงเย็น เมื่อมาถึงที่พักก็ต้องตกใจ กุญแจห้องก็ถูกงัดจนแตกเสียหาย หลังเปิดประตูห้องพักเข้าไปด้านใน ก็พบว่าห้องถูกรื้อค้น จึงมั่นใจว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สิน จึงรีบไปแจ้งให้เจ้าของร้านค้า ใกล้ห้องพัก มาช่วยดูและขอร้องให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจึงรีบมาตรวจสอบทรัพย์สิน ซึ่งมีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท เงินสด 15,000 บาท โดยที่เงินทอง หายไปหาใหม่ได้ แต่พาสสปอตเป็นเอกสารสำคัญ ที่รักษาเท่าๆชีวิต และช่วงนี้ยังไม่สามารถดำเนินการทำใหม่ได้ จะต้องเดินทางไปทำที่ประเทศต้นทางอย่างเดียว และเกิดความยุ่งยากมากมาย จึงอยากวอน อย่างอื่นอยากได้เอาไป แต่ขอให้เอาพาสสปอตมาคืน พร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการไล่ดูกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายเข้าออก เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน ต่อไป

 

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำจังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น