No data was found

สาวทอมใบ้อยุธยา เครียดจัดกลัวตกงาน ทะเลาะกับแฟน ปีนสะพานปรีดีธำรง หวังดิ่งประชด

กดติดตาม TOP NEWS

สาวทอมใบ้อยุธยา เครียดจัดกลัวตกงาน ทะเลาะกับแฟน ปีนสะพานปรีดีธำรง หวังดิ่งประชด

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 ต.ค.64  เกิดเหตุสาวทอม อายุ  32 ปี พนักงานล้างจานของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง   ปีนขึ้นสู่ยอดสะพานปรีดี-ธำรง สะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก เข้าเกาะเมืองอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ทำท่าเหมือนจะกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย กำลังเร่งช่วยเหลือ และ  ปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง   การเจาจาเป็นไปด้วยความลำบาก สาวทอมรายนี้ เป็นผู้บกพร่องทางการได้ยิน พูดไม่ได้  จึงต้องใช้ล่ามภาษามือ ครูรัชดา เรืองปราชญ์ และ ครูกัญญารัตน์  ชาติไทย  ครูภาษามือจากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยในการเจรจา  แล้วได้นำเพื่อน ขึ้นรถกระเช้าบรรเทาภัยเอเชีย ชัช  ตลาดไท ขึ้นไปเจรจา

หลังจากที่ เพื่อน และ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง   สาวทอมรายนี้ใจเย็นลง และ ยอมลงมาแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงรับตัวใส่กระเช้าช่วยลงมาอย่างปลอดภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อพบแพทย์จิตเวช และย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลราชธานี เพราะสิทธิ์การรักษาอยู่ที่นั่น  สำหรับเหตุจูงใจที่ทำให้เกิดอาการเครียด และ คิดสั้นคือ ทะเลาะกับแฟนสาว ประกอบกับมีความกังวลว่าโรงแรมที่ทำงานอยู่จะมีนโยบายปลดพนักงานออก ทั้งกลัวตกงานและน้อยใจแฟน จึงทำให้เกิดอาการเครียดหนัก  เลยเกิดความคิดสั้นชั่งขณะ ขึ้นไปบนยอดสะพานหมายจะกระโดดลงมา

หลังจากที่ช่วยเหลือสาวทอมลงมาได้อย่างปลอดภัยแล้ว   เจ้าหน้าที่ได้ทำการ เปิดการจราจร  บนถนนบริเวณ สะพานปรีดี-ธำรง เข้าสู่ภาวะปกติ    ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปยังโรงแรมที่ทำงานของสาวทอม ได้รับการยืนยันว่า ยังไม่ได้ให้ออกจากงาน คาดว่าน่าจะเป็นการได้ยินข่าวลือมาแล้วเกิดอาการเครียด ทางโรงแรมให้สาวทอมรายนี้กลับเข้าทำงานได้ปกติ

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น