No data was found

ซาฟารีปาร์คกาญจนบุรี ปิดชั่วคราวหลังพนง.ติดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

เพจเฟซบุ๊ก "สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี" ได้โพสต์ข้อความประกาศขอปิดกิจการเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 14 พ.ค. หลังพบพนักงานในสวนสัตว์ติดเชื้อโควิด

เพจเฟซบุ๊ก “สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี” ได้โพสต์ข้อความประกาศขอปิดกิจการเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 14 พ.ค. หลังพบพนักงานในสวนสัตว์ติดเชื้อโควิด

โดยระบุว่า “เนื่องด้วยทางสวนสัตว์ได้รับแจ้งจากทางหน่วยงานราชการว่าพบพนักงานของสวนสัตว์ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย ขณะนี้ทางสวนสัตว์ได้ดำเนินการแยกผู้ป่วยไปรักษาตัวและผู้ที่มีความเสี่ยงสัมผัสกับผู้ป่วยออกไปเพื่อไปรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลทันที โดยจะติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด

ดังนั้น เพื่อความปลอดภัย และเพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว ทางสวนสัตว์ขอแจ้งให้ทราบว่า สวนสัตว์จะปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อทำการฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดพื้นที่ และ สังเกตอาการพนักงานที่เหลือเป็นระยะเวลา 14 วัน และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 15 พ.ค.64

สำหรับลูกค้าที่มาเที่ยวบริเวณศูนย์ช่วยเหลือและสัตว์ในฟาร์ม ในช่วงที่ผ่านมา ขอให้กักตัวและเฝ้าระวังสังเกตอาการ 14 วัน หากมีอาการผิดปกติแนะนำให้รีบไปพบแพทย์เพื่อขอรับการตรวจโควิด-19 ทันที ทางสวนสัตว์เปิดซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ ขอเรียนให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า ทางสวนสัตว์และพนักงานทุกคนให้ความสำคัญและพร้อมดำเนินการทุกขั้นตอนเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกๆ ท่าน และหวังว่าเราทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย ทางสวนสัตว์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

วานนี้ศบค.สรุปข้อมูลตัวเลขผู้ติดเชื้อใหม่ พบว่าจ.กาญจนบุรีพบผู้ติดเชื้อใหม่ 10 ราย มีผู้ป่วยสะสม 159 ราย

///////////////

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น