No data was found

กลุ่มสันติธรรม มอบเครื่องยังชีพและอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มสันติธรรม เดินหน้าลงพื้นที่แจกไข่ไก่และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลสระกระเทียม โดย เสธ.แก้ว ส.ส.เขต 1 นครปฐม ได้ร่วมลงพื้นที่ในการสอบถามและเก็บข้อมูลปัญหาที่ประชาชนกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในระดับรัฐเพื่อช่วยเหลือทั้งในระยะสั้นและระยะยาวต่อไป

วันนี้  8 ตุลาคม 2564  ที่วัดสระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม กลุ่มสันติธรรมโดยนายเสรินทร์ แก้วพิจิตร นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครปฐม ได้นำคณะเจ้าหน้าที่สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่มอบไข่ไก่ และอุปกรณ์ป้องการกันแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยมีผู้นำชุมชน อสม.ตำบลสระกระเทียม เข้าร่วมในกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงเป็นสถานการณ์ที่ทุกหน่วยงานกำลังให้ความสำคัญในขณะนี้

ซึ่งบรรยากาศภายในการลงพื้นที่ดังกล่าว กลุ่มสินติธรรม ได้วางแนวทางในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งนอกเหนือจากการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ความรู้ในการป้องกันการติดเชื้อและหลังได้รับเชื้อ ซึ่งมีกล่ม อสม.ในพื้นที่รวมในการช่วยเหลือประชาชน โดยยังมอบไข่ไก่สำหรับเป็นอาหารติดประจำครัวเรือนเพื่อยังชีพในยามสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติและง่ายต่อการใช้ระประทานในยามที่ไม่สามารถซื้อหาอาหารมารับประทานได้อย่างปกติ

วันเดียวกัน พท.ดร.สินธพ แก้วพิจิตร (เสธ.แก้ว) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 นครปฐม ได้เดินทางเพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนพร้อมทั้งสอบถามถึงปัญหาต่างๆในระดับครัวเรือน พร้อมให้กำลังใจกับผู้นำชุมชนและเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร ที่กำลังทำงานในการประสานงานและดำเนินการเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบปัญหาในการดำเนินชีวิต รวมถึงการประกอบอาชีพ และพร้อมนำปัญหาต่างๆที่ได้รับนำมาเสนอต่อภาครัฐ เพื่อเยียวยาและบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนให้ผ่านวิกฤติในช่วงนี้ไปให้ได้และนำข้อมูลเพื่อวางแผนช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในระยะยาวต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข/ นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904
"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์
บังกลาเทศร้อนพุ่ง ทำละหมาดขอฝน
สหรัฐหนาว จีนติดสปีดเทคโนโลยีอวกาศ
จีนเตรียมปล่อยยานเสินโจว-18 คืนนี้
อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น