No data was found

พล.อ.ประวิตร ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนนักเรียน ร.ร.วังน้ำเย็นฯ

กดติดตาม TOP NEWS

สระแก้ว 8 ต.ค.- พล.อ.ประวิตร ตรวจเยี่ยม การฉีดวัคซีนนักเรียน มอบทุนการศึกษา -ถุงยังชีพ โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม พอใจมาตรการ รองรับเตรียมเปิดภาคเรียนที่ 2

เวลา 14.00น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะฯ ได้ลงพื้นที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่ จ.สระแก้ว ต่อเนื่องจากช่วงเช้า ซึ่งได้ตรวจ ติดตามการแก้ไขปัญหาน้ำในภาพรวม ของ จ.สระแก้ว การแก้ปัญหาภัยแล้งพื้นที่เกษตร รวมถึงการแก้ปัญหาที่ดินทำกินของเกษตรกร ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ เพื่อลดความเดือดร้อน ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ไปแล้ว สำหรับในช่วงบ่ายพล.อ.ประวิตร และคณะ ได้เดินทางต่อไปยังโรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน นักศึกษา ครู และผู้ปกครอง ตลอดจนบุคลากรทางการศึกษา ทางการแพทย์ และพี่น้องประชาชนชาว จ.สระแก้ว โดยได้ทำการเยี่ยมเยียนการฉีดวัคซีน ของนักเรียน นักศึกษา พร้อมทั้งได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียน นักศึกษา จากนั้นได้พบปะประชาชนที่มาให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากโควิด-19 ด้วย

พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวชื่นชม กระทรวงศึกษาธิการ จังหวัดสระแก้ว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ได้มีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี ทั้งด้านทางการแพทย์ การศึกษา ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 โดยริเริ่มใช้ชื่อโครงการว่า “สถานศึกษา และเด็กสระแก้ว ปลอดภัย จากโรคโควิด-19” ทั้งนี้รัฐบาล ได้ให้ความสำคัญ และพยายามแก้ไขปัญหาโดยเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชน ทุกกลุ่ม ทุกรูปแบบ ซึ่งในส่วนของนักเรียนนั้น ได้มีการลดค่าเทอม เพื่อลดภาระรายจ่ายของผู้ปกครอง โดยได้จ่ายเงินช่วยให้คนละ 2,000 บาทไปแล้ว พร้อมทั้งได้เร่งรัดให้มีการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ แก่เด็กนักเรียน อายุระหว่าง 12 -18 ปี เพื่อให้สามารถเปิดภาคเรียนได้ตามปกติ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง ในการส่งบุตรหลาน ของตนเข้าเรียนในสถานศึกษา ภาคเรียนที่2 ต่อไปได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น