No data was found

หนุ่มคลั่ง เมาสุรา เดินถือมีด ด่ากราดไปทั่ว ชาวบ้านหวั่นทำร้ายคน รีบแจ้งตำรวจคุมตัว

กดติดตาม TOP NEWS

ตราด - หนุ่มคลั่ง เดินถือมีด ด่ากราดไปทั่ว ชาวบ้านหวั่นทำร้ายคน รีบแจ้งตำรวจคุมตัว พบอยู่ในอาการเมาสุรา

เมื่อเวลา 14.30 น. ( 7 ตุลาคม 64 ) ศูนย์แจ้งเหตุด่วน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งเดินถือมีด ตะโกนเอะอะโวยวาย ด่าคนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา ริมถนนสายเทศบาล 4 หน้าโรงเรียนชุมชนวิมลวิทยา ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด และเกรงว่าคนคลุ้มคลั่งดังกล่าวจะทำร้ายประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา หลังรับแจ้งจึงส่ง ร.ต.ท. ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าชุดสายตรวจนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบชายคนดังกล่าว (ไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 45 ปี ยืนตะโกนเอะอะโวยวาย ด่าคนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา อยู่บริเวณปากประตูโรงเรียนชุมชนวิมลวิทยา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัว ซึ่งขณะเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวก็ยังคงพูดจาเอะอะโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นพบ มีดปลายแหลม 1 เล่ม ไม่มีด้าม เสียบอยู่ในหนังสือ และถุงพลาสติกใส่เงินสดจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้าสีดำภายในมีเสื้อผ้าอยู่ แต่ไม่พบเอกสารประจำตัวว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบถามชายคนดังกล่าวก็พูดจาไม่รู้เรื่อง

 

 

เบื้องต้นทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ออกปฏิบัติงานว่า เมื่อช่วงเช้าพบเห็นชายคนดังกล่าวเดินอยู่บริเวณหน้าตลาดเทศบาลเมืองตราด ซึ่งก็อยู่ในอาการปกติ เจ้าหน้าที่ถามชายคนดังกล่าวก็ตอบได้ปกติไม่มีท่าทีจะมีอาการคลุ้มคลั่ง และทราบว่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เขาสมิง แต่ตอนที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการควบคุมตัวในขณะที่กำลังเอะอะโวยวาย มีกลิ่นสุราคาดว่าน่าจะไปดื่มสุรามาจนเมา แล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งชาวบ้านที่พบเห็นต่างก็หวาดกลัวเพราะเกรงจะไปทำร้ายคนอื่นๆ บาดเจ็บได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ไปสงบสติอารมณ์ดำเนินการตามขั้นตอนที่ สภ.เมืองตราด ก่อนจะนำตัวไปส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาลตราด พร้อมทั้งจะทำการประสานติดต่อตามหาญาติ ให้มารับตัวต่อไป

 

 

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าว YOPNEWS ประจำจังหวัดตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น