No data was found

น้ำท่วมชาวบ้านกลางเดือดร้อน นายก ทต.พร้อม สส.ลงพื้นที่แจกของช่วยเหลือ

กดติดตาม TOP NEWS

น้ำท่วมชาวบ้านกลางเดือดร้อน นายก ทต.พร้อม สส.ลงพื้นที่แจกของช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 ต.ค.2564 นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง นายสุทิน นพขำ อดีต สส.เขต 1 พรรคเพื่อไทย และสมาชิกสภาตำบลบ้านกลาง ช่วยกันนำถุงยังชีพมาแจกให้กับชาวบ้าน หมู่ 3,4,5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังตำบลบ้านกลางพบว่าบ้านที่ปลูกสร้างนอกคันกั้นน้ำได้มีน้ำท่วม 30 เซนติเมตร  ชาวบ้านกว่า 400 ครัวเรือนได้รับความเดือนร้อน โดยนายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลางนำถุงยังชีพที่ประกอบไปด้วย ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำมัน น้ำปลา น้ำตาล น้ำดื่ม 1 แพ็ค ปลากระป๋องแจกให้กับชาวบ้านในหมู่ 3 หมู่ 4 บ้านม่วง ตำบลบ้านกลาง

 

นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตำบลบ้านกลางได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมหมู่ 3 หมู่ 4 หมู่ 5 ทั้งหมดร่วม 400 ครัวเรือน เบื่องต้น ตนได้ประสานกำนันผู้ใหญ่บ้านสมาชิกเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง ให้ช่วยเหลือ ดูแลประชาชนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ให้เข้าไปสำรวจผู้ที่ๆได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ ส่วนตนได้นำถุงยังชีพมามอบให้เป็นขวัญกำลังใจแก่พี่น้องริมแม่น้ำ หมู่ 3 หมู่ 4 หมู่ 5 ตำบลบ้านกลาง แล้วต่อไปตนก็จะไปแจกที่ให้กับชาวบ้านริมแม่น้ำที่ตำบลบ้านกระแชง ในเขตพื้นที่ของตำ อ.สามโคกทั้งหมด อ.เมืองมี 2-3 ตำบลที่ได้รับผลกระทบอยู่ตำก็จะจัดถุงยังชีพไปให้เพื่อเรียกขวัญกำลังใจของชาวบ้านสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนระดับน้ำน่าจะยังไม่ท่วมเท่าปี 54 แต่ตนและหน่วยงานทั้งหมดจะคอยเฝ้าระวังเพื่อป้องกันไม่ให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบไปมากกว่านี้

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น