No data was found

อังกฤษทดลองยกเลิกการเว้นระยะห่าง

กดติดตาม TOP NEWS

อังกฤษทดลองการผ่อนคลายโดยเปิดไนท์คลับเพื่อทดสอบการยกเลิกการเว้นระยะห่าง

กลุ่มชนชาวดนตรีหลายพันคนเป็นคนกลุ่มแรกที่ทางอังกฤษได้อนุญาตให้มีการเข้าใช้ไนท์คลับโดยให้มีการดื่มกินเต้นรำกันได้โดยไม่ต้องเว้นระยะห่างอย่างถูกกฎหมายเพื่อทดสอบดูว่ามาตราการการเว้นระยะห่างควรได้รับการผ่อนคลายแล้วหรือไม่

กิจกรรมในช่วงบ่ายที่เมืองลิเวอร์พูลคือหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐของอังกฤษและอยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่กระทรงสาธารณสุข ชาวท้องถิ่นจำนวน 3,000 คนจะได้รับการตรวจทั้งก่อนและหลังงานกิจกรรมนอกจากนี้ยังมีนักวิจัยเข้าสำรวจถึงคุณภาพของอากาศและการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น ภายในงานผู้คนสามารถร้องเต้นกันได้อย่างเสรี โดยไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ใดๆจุดประสงค์ครั้งนี้คือกลับไปใช้ชีวิตในแบบเดิมก่อนที่จะมีการระบาดของโควิดไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตที่ไม่ต้องมีระยะห่าง ไม่ต้องมีการใส่หน้ากากทุกคนสามารถมีปฎิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันได้ ซึ่งการทดสอบแบบนี้จะยังคงมีอีกและครั้งต่อไปจะเพิ่มจำนวนเป็น 5,000 คน และจะเพิ่มระดับผู้คนอีกครั้งใน วันที่ 15พฤษภาคม ที่สนามเวมบลี่ ซึ่งจะมีการแข่งขันฟุตบอล FA Cup รอบสุดท้ายโดยสนามแห่งนี้จุผู้คนได้ถึง 21,000 คน

อังกฤษมีจำนวนผู้เสียชีวิตมากกว่า 127,000 คน นับว่าเป็นสถิติที่สูงที่สุดในยุโรปแต่ด้วยการจัดการที่รวดเร็วในเรื่องของการฉีดวัคซีนทำให้สถานการณ์ดีขึ้นและทางรัฐบาลอังกฤษมีการผ่อนคลายทั้งในด้านชีวิตและเศรษฐกิจหลังจากต้องควบคุมมากว่า 14 เดือน อย่างไรก็ตามร้านค้าต่างๆยังคงให้บริการยกเว้นกิจกรรมในสถานที่ปิดจะยังไม่ได้รับอนุญาตก่อนวันที่ 17 พฤษภาคม เป็นอย่างเร็วสุดและกิจกรรมบางอย่างยังคงให้มีการเว้นระยะห่างจนถึงวันที 21 มิถุนายน 2564

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น