No data was found

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ 3 พี่น้องหิ้วถุงผ้ารักษาโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

อาโพสต์ข้อมูลระบุ หลานสาว 3 คนติดเชื้อจากอาอีกคน ตอนนี้อาต้นตออาการโคม่า ส่วนเด็กๆ 3 คนไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธัญญบุรี

เฟซบุ้คบุคคลที่ใช้ชื่อว่า “ปราย น้ำหนาว” ได้โพสต์ภาพและข้อมูลลงในเพจ “ข่าวรังสิต ถึงชาวรังสิต V3″ กรณีเด็กน้อย 3 คนพี่น้องติดเชื้อโควิดต้องหิ้วถุงผ้า แยกตัวจากพ่อและย่าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ความว่า

” วันนี้รถโรงบาลมารับพวกหนูไปรักษา แล้วนะค่ะ พวกหนูยอมรับผิดชอบต่อสังคม ถึงแม้พวกหนูจะไปกันเพียงลำพังสามพี่น้อง พวกหนู ยอมจากย่า จากพ่อ เพื่อไปรักษาโควิดนะค่ะ ถ้าพวกหนูหายแล้ว พวกหนู จะกลับไปกอดย่า กอดพ่อ นะค่ะ พวกหนูไม่มีแม่ แต่พวกหนูจะไปกอดย่า กอดพ่อ กอดน้อง ถ้าพวกหนูหายดีแล้ว พวกหนูขอกำลังใจด้วยนะค่ะ”

ทั้งนี้ภายหลังมีการเผยแพร่เรื่องนี้ออกไป มีคนมาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจและแชร์เรื่องราวเด็กน้อยทั้ง 3 คนอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจเด็กน้อยทั้ง 3 คนต่อสู้กับเชื้อโควิดและขอให้หายเป็นปกติโดยไว อาทิ ขอให้หนูหายไวไวนะค่ะ คนเก่งทั้ง 3 , ขอให้ได้กลับมากอดพ่อกอดย่าไวไว, ดีมากเลยลูก เป็นตัวอย่างที่ดี น่ารัก บุญรักษาเทวดาคุ้มครอง ให้หนูแข็งแรงและหายกลับมาสู่ออ้มอก คนที่บ้านเร็วๆนะจ้า ฯลฯ

อย่างไรก็ตามส่วนหนึ่งของคนที่มาแสดงความคิดเห็นตั้งคำถามว่าเด็กทั้ง 3 คนติดเชื้อมาอย่างไร ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ที่มีศักดิ์เป็น “อา” ก็ได้ชี้แจงว่าติดจากอาอีกคนซึ่งตอนนี้อาการโคม่า ส่วนหลานๆทั้ง 3 คนขณะนี้รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลธัญญบุรี ตึกผู้ป่วยโควิด

” เด็กๆ ติดจากอาค่ะ ตอนนี้อาค่อนข้างหนัก ไข้ขึ้นสูง ให้เลือด แต่พออาเด็กๆติดโควิด ทางครอบครัว ก็ได้รีบพาน้องไปตรวจ นี่คือการรับผิดชอบต่อสังคม ตรวจครั้งแรก ผลครั้งแรกติดโควิต ทางคุณหมอได้ทำการประสาน มารับเด็กๆทั้งสามคนนี้ ส่งโรงบาลธัญญะทันที ครอบครัวรับผิดชอบต่อสังคมค่ะ มันบีบหัวใจที่สุด”

/////////////

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น