No data was found

“แรมโบ้” ปลื้ม ปชช.ยังไว้ใจนายกฯจวกฝ่ายค้าน อย่าใช้ความรู้สึกตัวเอง

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ปลื้ม ประชาชนยังไว้ใจให้นายกฯประยุทธ์ บริหารประเทศ เพราะเห็นถึงการทำงาน แก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ ขอ “ฝ่ายค้าน” ก่อนที่จะเรียกร้องให้นายกฯลาออกหัดฟังเสียงประชาชนบ้าง อย่าเอาเพียงความรู้สึกของพรรคฝ่ายค้านฝ่ายเดียว

 

วันที่ 3 พ.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจสำนักวิจัยซูเปอร์โพล เรื่อง “ผู้นำฝ่าโควิดของไทย” วันนี้ โดยเฉพาะประเด็นหากวันนี้เลือกได้ จะเลือกใครเป็นนายกรัฐมนตรี พบว่า ร้อยละ 42.6 บอกว่าเป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  เป็นการแสดงให้เห็นว่าประชาชนยังไว้ใจ และยังอยากให้ นายกฯ พลเอกประยุทธ์ บริหารบ้านเมือง แก้ไขปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในขณะนี้

เพราะที่ผ่านมาประชาชนเห็นแล้วว่านายกฯและรัฐบาล แก้ไขปัญหาในช่วงเกิดสถานการณ์โควิดได้ดี เห็นถึงความพยายาม และความจริงใจ ซึ่งแม้ว่าการแก้ไขปัญหาจะเป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่นายกฯ ไม่เคยย่อท้อ การระบาดหลายครั้งที่ผ่านมาก็สามารถทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้ และการระบาดในครั้งนี้ประชาชนยังมั่นใจว่านายกฯและรัฐบาลจะสามารถทำให้คลี่คลายลงได้เช่นเดียวกัน

“ตนเองมองว่า ก็มีแต่พรรคฝ่ายค้านที่มองไม่เห็นการทำงานของนายกฯ และรัฐบาล ไม่รู้ว่าหูหนวก ตาบอดหรือไม่ และการที่พรรคฝ่ายค้านเรียกร้องซ้ำๆให้นายกฯ ลาออกจากตำแหน่งในขณะที่บ้านเมืองเกิดปัญหาวิกฤตโควิดอยู่นั้น พรรคฝ่ายค้านยังกล้าตบตาประชาชนเพื่อหวังผลทางการเมือง จ้องล้มรัฐบาลอยากกลับมามีอำนาจ  และตนเองก็ขอให้รับฟังเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ด้วยว่าต้องการเช่นเดียวกันกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ อย่าเอาเพียงความรู้สึกของพรรคฝ่ายค้านที่อยากให้นายกฯลาออกเพียงอย่างเดียว โดยไม่คำนึงถึงประชาชนที่ขณะนี้ต้องการความช่วยเหลืออยู่

 

พรรคฝ่ายค้านควรมีจิตสำนึกฟังเสียงประชาชนบ้างว่าประชาชน ต้องการผู้นำคนไหน ในภาวะวิกฤตเช่นนี้ นอกจากนี้ก็ยังไม่มีผู้นำมืออาชีพคนไหน ตามที่ผู้นำพรรคฝ่ายค้านและพรรคร่วมฝ่ายค้านกล่าวอ้าง ดังนั้นอย่ามาเที่ยวไล่นายกฯให้ลาออก เมื่อผลสำรวจโพลออกมาเช่นนี้จึงเป็นสิ่งยืนยันการันตีชัดเจนว่า ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ให้แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนต่อไป”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น