No data was found

พลังประชารัฐ เผยช่วยผู้ป่วยโควิดแล้ว 98 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

พลังประชารัฐ เผยช่วยผู้ป่วยโควิดแล้ว 98 ราย

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันนี้ศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด หรือ ศปฉ.พปชร. ได้รายงานผลการดำเนินงานประสานความช่วยเหลือตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2564 โดย ศปฉ.พปชร. ได้ประสานข้อมูลผู้ป่วยที่มีอาการติดเชื้อโควิด-19 และผู้ที่ไม่แสดงอาการ ให้เข้าถึงการบริการสาธารณสุข ได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที รวมไปถึงการติดตามผลการดำเนินการให้กับผู้ป่วย ที่ขอรับความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ  ล่าสุดได้รับเรื่องจากประชาชนพร้อมประสานงานเร่งด่วนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว จำนวน 98 ราย ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้คำขอความช่วยเหลือประชาชนผ่านศูนย์ ศปฉ.พปชร. แบ่งเป็น 1.ประสานส่งตัวผู้ป่วยเพื่อเข้ารับการรักษา ณ โรงพยาบาลรัฐ-เอกชน โรงพยาบาลสนาม และ Hospitel จำนวน 61 ราย 2.ประสานหน่วยคัดกรองเพื่อตรวจหาเชื้อและติดตามผลตรวจเชื้อโควิด-19 จำนวน 27 ราย และ 3.ประสานให้ความช่วยเหลือกรณีอื่น ๆ จำนวน 10 ราย ซึ่งจะมีการเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด โดยพรรค และสมาชิกภาผู้แทนราษฎรทั่วประเทศ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และให้บริการกับประชาชนในทุก ๆ พื้นที่ของประเทศ เพื่อสร้างความปลอดภัยด้านสุขภาพของครอบครัวและชุมชน ซึ่งขณะนี้ประชาชนยังคงติดต่อเข้ามาต่อเนื่อง ทางศูนย์ฯ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการประสาน ให้ประชาชนคนไทยได้เข้าถึงระบบสาธารณสุขอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว นอกจากนี้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเอง ยังได้ระดมความช่วยเหลือ ทั้งการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ การมอบถุงยังชีพสำหรับผู้ที่กักตัว หรือได้รับผลกระทบ และการให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชน เป็นต้น

สำหรับการปฎิบัติการของศูนย์ช่วยเหลือ ศปฉ.พปชร. เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงบริการสาธารณสุข สามารถติดประสานผ่านช่องทางดังนี้ 1.สายด่วนเบอร์ 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย 2.Inbox มายังเพจพรรคพลังประชารัฐ 3.ศูนย์ ศปฉ.พปชร.ทั้ง 10 ภาค

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อนายกฯ ถูกหลอกเซ็นสั่งย้าย มั่นใจเอาผิดพงส.คดีฟอกเงินเว็บพนัน
สหรัฐ คองเกรสผ่านร่างกม.แบน TikTok แล้ว
"พล.ต.อ.ธนา" เมิน "บิ๊กโจ๊ก" ยื่น ป.ป.ช.เอาผิด ยันทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ตามขั้นตอนกม.
สหรัฐ คองเกรสผ่านร่างกม. 95 พันล้านเหรียญช่วยยูเครน-อิสราเอล
"เผ่าภูมิ" ย้ำยังไม่ได้สัญญาณจาก “นายกฯ” นั่งรมต. หลังลือสะพัดกรอกประวัติแล้ว
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" มอบ "รถเข็นวีลแชร์" ให้สำนักงานจัดหางาน จว.นนทบุรี เติมกำลังใจผู้สูงอายุ-ผู้พิการ-ผู้ยากไร้
"รอง ผกก." แฝงตัวบวชเป็นพระ รวบมารศาสนา มั่วสุมยาในวัดดัง ขยายผลจับตัวเป้งอีก 2 ราย
ตร.ลงสำรวจโกดังเฟอร์นิเจอร์ หาเบาะแสเพิ่มปม "ฆ่าหั่นศพ" ย่านบางบัวทอง เร่งสอบคลี่คลายคดี
เพลิงไหม้บ่อขยะเทศบาลเมืองสระแก้ว
ทหารเมียนมา-กะเหรี่ยงสงบศึก หยุดยิงชั่วคราว หวั่นลุกลามกระทบเขตธุรกิจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น