No data was found

“ซ้งเป็ด” ยัน เฟคนิวส์ ไม่มีติดเป็น 100 แค่ 4 คนเท่านั้น

กดติดตาม TOP NEWS

"ซ้งเป็ดพะโล้ วังหิน" ยืนยัน พนักงานในร้านติดโควิด 1 คนเท่านั้น ส่วนครอบตัวมี ตัวเอง แม่ และน้อง รวมทั้งร้านแค่ 4 คน ส่วนข่าวมีเป็นร้อยนั้นไม่เป็นความจริง ด้าน เจ้าของร้าน ยินดี ตอบทุกคำถามหากสงสัย

จากกรณีที่มีข่าว ร้านซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหิน ติดโควิดทั้งร้านเกือบร้อยคนนั้น ล่าสุด เพจ เฟซบุ๊ก “ร้านซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหิน Deliver”  ได้โพสต์ อธิบายเล่าเหตุการณ์ และไทม์ไลน์ ไว้ ระบุว่า ….

“ด่วน” สาขาสี่แยกวังหิน
ผมและครอบครัว ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการ ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาสี่แยกวังหิน ขอแจ้งให้ทราบว่า เราทั้งหมด 4 คนติดเชื้อ covid-19 คาดว่า ติดจากการ
เดินทางออกนอกพื้นที่ ไป จังหวัดชลบุรี ในวันหยุดร้าน พอกลับมามีอาการทันที ด้วยความไม่แน่ใจ จึงสั่งปิดร้านทันที 14 วัน เพื่อไม่ให้เชื้อแพร่กระจายและไม่แน่ใจว่า ใครติดบ้าง แต่ทางครอบครัวไม่ได้สุงสิงกับใคร ไม่ได้รับลูกค้า และไม่ได้ทำอาหาร

ทางร้าน สั่งตรวจทุกคนภายในร้าน เกือบ 100 ชีวิต โดยศูนย์ตรวจจาก โรงพยาบาลลาดพร้าว มีติดเพิ่มแค่ 1 คน ต้องขอโทษชาววังหิน ที่ทำให้ต้องเดือดร้อน และเสี่ยงไปด้วย เนื่องด้วย มีบางท่านได้รับข่าวสารที่ไม่ถูกต้องต้องขอให้ช่วยแก้ไขให้พวกเราด้วยนะครับ

ร้านจะยังไม่เปิดจนกว่าจะแน่ใจจริง ๆ ว่าไม่มีใครติดเชื้ออีก ปัญหาของเรา เราจะไม่ให้เป็นปัญหาของส่วนรวม หากท่านมีข้อสงสัยสามารถสอบถามการติดการตรวจ การกักตัว และการดูแลตัวเองได้เลยครับ ยินดีตอบทุกคำถามอย่างไม่ปิดบัง

พนักงานในร้านทั้งที่เป็นคนไทยไม่มีติด และคนลาวติด 1 คน ในวันข้างหน้าที่ทุกอย่างดีขึ้น เราจะกลับมาเริ่มต้นให่มอีกครั้ง ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เป็นกำลังใจ และเข้าใจครับ ผมและครอบครัวกักตัวอยู่ที่ hospitel ของโรงพยาบาล ณ ตอนนี้ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองให้ดีปลอดภัยครับ  (ข่าวว่าติดหมดทั้งร้าน ไม่เป็นความจริง แต่ผมเข้าใจไม่คิดโทษใคร ทุกคนมีสิทธิตื่นตระหนกแต่อยากให้ช่วยแก้ไขให้ถูกต้องด้วยนะครับ ) ขอบคุณมาก ๆ ครับ

ทั้งนี้ ในโพสต์ดังกล่าว เจ้าของร้าน ยังได้เขียนข้อความต่อในโพสต์ของร้าน อีกว่า …. ต้องขอโทษที่ให้ข้อมูลช้านะครับ สำหรับผู้ที่ให้กำลังใจผมขอบคฺณมาก ๆ ครับ สำหรับคำตักเตือน ทางเรายินดีรับฟังและนำมาแก้ไขครับ ร้านหยฺดวันที่ 22 ผมเดินทางไปชลบุรี วันที่ 22 กลับวันที่ 23

เริ่มรู้สึกไม่สบายตัว จนวันที่ 24 แม่และน้อง มีอาการคล้ายกัน จึงตัดสินใจจองตรวจกับทางโรงบาล ได้วันตรวจวันจันทร์ที่ 26 ผลออกมาว่า ติด วันที่ 27  ปิดร้านทันที ระหว่าง 23-27 ผมยังมาที่ร้าน แต่อยู่แต่ในออฟฟิศตลอด เพราะไม่สบายตัว จึงไม่ได้สัมผัสกับลูกน้องและการบริการหน้าร้าน เริ่มกักตัว ตั้งแต่วันนั้นจน ณ ตอนนี้เลยครับ

พนักงานในร้านมีตรวจ 2 กลุ่ม กลุ่มคนไทย ตรวจตั้งแต่ 2 วันก่อน ผลออกเมื่อวานว่า ไม่มีไครติด กลุ่มคนลาว ตรวจเมื่อเช้านี้ วันที่ 1 ผลอออกตอนเย็น มีติด 1 คน เป็นพนักงานกะกลางวัน เด็กเสริฟ เดินเสริฟอาหารอย่างเดียว แต่คาดว่าไม่น่าจะติดจากเจ้าของร้าน เพราะไม่ใช่พนักงานใกล้ชิดและไม่ได้พูดคฺยเป็นประจำ น่าจะติดมาจากเพื่อนนอกร้าน พนักงานทฺกคน นอนแยกกัน กินข้าวแยกกัน โอกาสติดจึงไม่มาก แต่ก่อนเราจะเปิดร้านจะเช็คให้มั่นใจอีกครั้งว่า  ไม่มีใครมีเชื่ออีก เพราะผมก็กลัวมาก ๆ เช่นกันครับ กักตัวสบาย แต่จิตใจไม่สบายครับ ขอบคฺณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ รักษาตัวให้ดีนะครับ

และล่าสุด ผู้สื่อข่าว TOP NEWS ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านซ้งเป็ดพะโล้ ก็พบว่า ที่หน้าร้านได้มีดึงหลังคาผ้าใบลงมาปิดหน้า ซึ่งบรรยากาศโดยรอบ ก็เป็นไปอย่างเงียบเหงา ร้านข้าง ๆ ต่างก็พากันปิดด้วยเช่นกัน

 

ที่มา : https://www.facebook.com/ZhongPedpalowWanghin/posts/3985048251608469

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น