No data was found

เจ้าของร้าน “ซ้งเป็ดพะโล้” ติดโควิดยกบ้าน พนักงานมีติดเพิ่มแล้ว 1

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของร้าน "ซ้งเป็ดพะโล้" ติดโควิดยกบ้าน พนักงานมีติดเพิ่มแล้ว 1 เร่งตรวจเชื้อพนง.เกือบ 100 ชีวิต

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 64 ในแฟนเพจ “ร้านซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหิน Delivery” โพสต์ข้อความระบุว่า ” ด่วน ” สาขาสี่แยกวังหิน ผมและครอบครัวซึ่งเป็นเจ้าของกิจการ ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาสี่แยกวังหิน ขอแจ้งให้ทราบว่า เราทั้งหมด 4 คนติดเชื้อ covid-19 …. คาดว่าติดจากการเดินทางออกนอกพื้นที่ไปจังหวัดชลบุรีในวันหยุดร้าน พอกลับมามีอาการทันที ด้วยความไม่แน่ใจ จึงสั่งปิดร้านทันที 14 วันเพื่อไม่ให้เชื้อแพร่กระจายและไม่แน่ใจว่าใครติดบ้าง แต่ทางครอบครัวไม่ได้สุงสิงกับใคร ไม่ได้รับลูกค้าและไม่ได้ทำอาหาร

ทางร้านสั่งตรวจทุกคนภายในร้านเกือบ 100 ชีวิตโดยศูนย์ตรวจจากโรงพยาบาลลาดพร้าว มีติดเพิ่มแค่ 1 คน ต้องขอโทษชาววังหินที่ทำให้ต้องเดือดร้อนและเสี่ยงไปด้วย เนื่องด้วยมีบางท่านได้รับข่าวสารที่ไม่ถูกต้องต้องขอให้ช่วยแก้ไขให้พวกเราด้วยนะครับ ร้านจะยังไม่เปิดจนกว่าจะแน่ใจจริงๆว่าไม่มีใครติดเชื้ออีก ปัญหาของเราเราจะไม่ให้เป็นปัญหาของส่วนรวม หากท่านมีข้อสงสัยสามารถสอบถาม การติด การตรวจ การกักตัว และการดูแลตัวเองได้เลยครับยินดีตอบทุกคำถามอย่างไม่ปิดบัง

พนักงานในร้านทั้งที่เป็นคนไทยไม่มีติด และคนลาวติด 1 คนในวันข้างหน้าที่ทุกอย่างดีขึ้น เราจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจและเข้าใจครับ ผมและครอบครัวกักตัวอยู่ที่ hospitel ของโรงพยาบาล ณ ตอนนี้ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองให้ดีปลอดภัยครับ(ข่าวว่าติดหมดทั้งร้าน ไม่เป็นความจริง แต่ผมเข้าใจไม่คิดโทษใคร ทุกคน)

 

 

ทั้งนี้มีระบุเพิ่มเติมว่า ต้องขอโทษที่ให้ข้อมูลช้านะครับ สำหรับผู้ที่ให้กำลังใจผมขอบคฺณมากๆครับ สำหรับคำตักเตือนทางเรายินดีรับฟังและนำมาแก้ไขครับ ร้านหยฺดวันที่ 22 ผมเดินทางไปชลบฺรีวันที่ 22 กลับวันที่ 23 เริ่มรุ้สึกไม่สบายตัว จนวันที่ 24 แม่และน้องมีอาการคล้ายกันจึงตัดสินใจจองตรวจกับทางโรงพยาบาลได้วันตรวจวันจันทร์ที่ 26 ผลออกมาว่าติดวันที่ 27 ปิดร้านทันที ระหว่าง 23-27 ผมยังมาที่ร้านแต่อยู่แต่ในออฟฟิศตลอดเพราะไม่สบายตัว จึงไม่ได้สัมผัสกับลูกน้องและการบริการหน้าร้าน เริ่มกักตัวตั่งแต่วันนั้นจน ณ ตอนนี้เลยครับ

พนักงานในร้านมีตรวจสองกลุ่ม กลุ่มคนไทยตรวจตั้งแต่ 2 วันก่อนผลออกเมื่อวานว่าไม่มีไครติด กลุ่มคนลาว ตรวจเมื่อเช้านี่วันที่ 1 ผลอออกตอนเย็น มีติด 1 คน เป็นพนักงานกะกลางวัน เด็กเสริฟ เดินเสริฟอาหารอย่างเดียวแต่คาดว่าไม่น่าจะติดจากเจ้าของร้านเพราะไม่ใช่พนักงานใกล้ชิดและไม่ได้พูดคฺยเป็นประจำ น่าจะติดมาจากเพื่อนนอกร้าน พนักงานทฺกคนนอนแยกกัน กินข้าวแยกกัน โอกาสติดจึงไม่มาก แต่ก่อนเราจะเปิดร้านจะเช็คให้มั่นใจอีกครั้งว่าไม่มีใครมีเชื่ออีก เพราะผมก็กลัวมากๆเช่นกันครับ กักตัวสบายแต่จิตใจไม่สบายครับ. ขอบคฺณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ รักษาตัวให้ดีนะครับ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น