No data was found

ผู้ว่าฯ สมุทรปราการ ชี้แจง พ่อ-ลูก เสียชีวิตคาบ้าน ต้องรอผลชันสูตรวันจันทร์นี้

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีที่มีการนำเสนอข่าวผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ยกบ้าน ภายในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 12 ซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จนมีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย ต่อมานายวันชัย คงเกษมา ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า สำหรับครอบครัวดังกล่าวมีด้วยกัน 4 คน ประกอบด้วย นายกวง อายุ 82 ปี ผู้ป่วยติดเตียงจากเส้นเลือดในสมองตีบ นางมณีรัตน์ อายุ 70 ปี ภรรยา นายนพดล อายุ 41 และนายนพพร อายุ 33 ปี ลูกชายคนเล็ก

โดยพบว่า นายนพพร เป็นกลุ่มเสียง เนื่องจากทำงานที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ และทราบว่า นายนพพร จะเดินทางไปๆ มาๆ ที่บ้านหลังนี้บ่อยครั้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 27 เม.ย.นายกวง ได้เสียชีวิตลงที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้มีการยืนยันว่าติดเชื้อโควิดหรือไม่ ก่อนที่ทางครอบครัวจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหนามแดง

ต่อมาวันที่ 28 เม.ย. โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โทร.มาแจ้งผลว่า นายนพพร ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำรถมารับตัวไปรักษาที่ รพ.สนาม มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้นางมณีรัตน์ และนายนพดล ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงมาตรวจหาเชื้อ แต่ทั้งสองคนยังไม่สะดวก

กระทั่งเช้ามืดวันที่ 30 เม.ย.นางมณีรัตน์ ได้โทรมาขอความช่วยเหลือที่ศูนย์กู้ชีพสมุทรปราการ ว่า นายนพดล ลูกชายคนโตป่วยไม่รู้สึกตัว และเจ้าหน้าที่ได้สอบถามเพิ่มเติมพบว่า ผู้ป่วยมีประวัติมีโรคประจำตัว คือ โรคหอบ และน้องชายเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด เจ้าหน้าที่จึงเตรียมบุคลากรเครื่องมือ พร้อมออกไปรับผู้ป่วย แต่เมื่อถึงบ้าน นายนพดลเสียชีวิตแล้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ รพ.สต.เทพารักษ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จึงได้ร่วมชันสูตรผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะส่งตัวนางมณีรัตน์ ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.สมุทรปราการ พร้อมกักตัว ส่วนร่างของนายนพดล ได้ส่งศพไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ซึ่งผลการชันสูตรจะออกมาในวันจันทร์ที่ 3 พ.ค.นี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น