No data was found

หวิดรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาก่อเหตุสะเทือนขวัญ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 25 ก.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายยงยุทธ หรือนายหัวบอล อายุ 32 ปี 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ฆ่าและข่มขืนนางสาวเอมอร เพชรกาศ หรือป้าหญิง อายุ 51 ปี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 351/5 หมู่ 1 ตำบลแม่ขรี อ.ตะโหมด จังหวัดพัทลุง  ซึ่งในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาออกมาชี้จุดการก่อเหตุนอกบ้านกลุ่มชาวบ้านและญาติๆของผู้เสียชีวิตได้ตะโกนด่าทอ และสาปแช่งผู้ต้องหาพร้อมจะเข้ารุมประชาฑัณท์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องขึ้นรถออกไปจากที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ขำผุด ผกก.สภ.ตะโหมด บอกว่า ผู้ร่วมก่อเหตุน่าจะมีด้วยกัน 5 คน ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้วจำนวน 4 คนประกอบด้วย นายยงยุทธ หรือนายหัวบอล อายุ 32 ปี นายธวัชชัย หรือเคี่ยม อายุ 28 นายเอกชัย หรือป๋อง อายุ35ปี นายธีรพงค์ หรือเค 35ปี แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ข้อหา ปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยร่วมกระทำความผิด ด้วยอันมีลักษณะ เป็นการโทรมหญิง


โดยเบื้องต้นนายยงยุทธ ฯ หรือนายหัวบอล ให้การรับสารภาพว่า ก่อเกิดเหตุ 2วัน ช่วงที่นางสาวเอมอร ฯ เจ้าของบ้านไปทำงานแม่บ้านที่ร้านถ่ายเอกสารหน้าที่ว่าการอำเภอตะโหมด นายหัวบอล ได้แอบปืนเข้าไปบ้านของนางสาวเอมอร และไปรื้อค้นขโมยทรัพย์ที่มีค่ามาได้ส่วนหนึ่ง ซึ่งในครั้งนี้ได้เห็นว่าภายในห้องนอนของนางเอมอร ฯ มีตู้เซฟ อยู่ จึงได้วางแผนร่วมกับเพื่อน อีก 4 คน และปีนเข้าไปในบ้านของเอมอร อีกครั้งในคืนวันที่ 19 กันยายน 2564 เมื่อขึ้นไปถึงเห็นนางสาวเอมอร ฯ นอนนุ่งผ้าถุงอยู่บนที่นอน ก็ได้ทำร้ายร่างกายพร้อมช่วยกันจับและรุมข่มขืน และทำร้ายร่างกายจนนางเอมอร ฯ สลบก่อนนำร่างมาโยนทิ้งที่บันใดชั้นสองของบ้านให้ตกมาด้านล่างเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะรื้อค้นเอาทรัพย์สินมีค่าของนางสาเอมอร ฯ และปีนกลับออกมาแบ่งทรัพย์สินกันที่บ้านของนายหัวบอล ซึ่งเปิดเป็นโรงกลึงใกล้ๆบ้านนางสาวเอมอร ฯ ผู้เสียชีวิต ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี


อย่างไรก็ด็ พ.ต.อ.ทวัศักดิ์ ผกก สภ ตะโหมด บอกว่าด้วย สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตามหมายจับเบื้องต้นมีนายหัวบอล ให้การรับสารภาพ ในขณะที่อีก 3คน ยังคงปฏิเสธยืนยันจะให้การชั้นศาลส่วนผู้ต้องหาอีก คน ล่าสุด อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะที่ญาติจะทำการเผาศพนางสาวเอมอร ฯ ในบ่ายวันนี้ ที่วัดแม่ขรี

วสุ ปัณห์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ/ผู้บาดเจ็บ
อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น