No data was found

สลดใจ พ่อแย่งลูกจากยายขึ้นเก๋งซิ่งหนี ยายเกาะไปไกล 200 เมตร กระเด็นหลุดจากรถ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 25 ก.ย. 2564 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุการณ์พ่อที่แยกทางกับแม่มา4ปี ได้กลับมาอุ้มเอาลูกสาวอายุ4ขวบ ซึ่งอาศัยอยู่กับยายที่บ้านพักและพาขึ้นรถเก๋งขับออกไปแม้ว่ายายจะพยายามวิ่งมาเปิดประตูรถเก๋งเพื่อเอาหลานคืนและเกิดการยื้อแย่งกันถูไถไปกับรถเก๋งที่กำลังขับถอยหลังเกือบ200 เมตรจนกระเด็นล้มลงได้รับบาดเจ็บและพ่อได้ขับรถเก๋งพาลูกสาวไปได้ และกลายเป็นเรื่องเป็นราวเนื่องจากยายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามหลานคืนและเรียกพ่อมาเคลียร์พูดคุยกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามเรื่องนี้ที่บ้านเลขที่ 119/2 หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านพักของ นางสุพิศ จันทร์สุวรรณ อายุ 28 ปี ที่อาศัยอยู่กับแม่คือ นางสุจินต์ เนียมเกตุ อายุ 44 ปีและน้องลูกเกด อายุ 4 ขวบ ที่พ่อได้มาชิงเอาไปตามภาพจากกล้องวงจรปิด นางสุพิศ เล่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทั้งน้ำตาว่าเมื่อเวลาประมาณ 9 โมงครึ่งวันที่ 23 กันยายนต์ที่ผ่านมาอดีตสามีชื่อ นายกมล เสวกวิหารี ที่แยกทางกันมา4ปี ได้มาอุ้มลูกสาวไปจากบ้าน ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงลูกมากเพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆพ่อส่งเสียบ้างครั้งละ1000 หรือ500 และ 200 และตกลงกันว่าให้ลูกจบป.6ก็จะให้ไปอยู่กับพ่อเพื่อเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ซึ่งระหว่างนี้ตนก็ไม่ได้ปิดกั้นสองพ่อลูกโทรมาคุยและมาหาที่บ้านเป็นประจำ แต่หลังจากที่พ่อเอาไปไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนโทรไปก็ไม่ให้คุยกับลูกคิดถึงและเป็นห่วงลูกสาวมากไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนเนื่องจากอดีตสามีทำงานไม่เป็นหลักแหล่งบ้านเดิมอยู่ จ.อยุธยา อยากให้อดีตสามีกลับมาคุยและตกลงเรื่องลูกกันดีๆ


ด้านนางสุจินต์ ซึ่งเป็นยายเล่าว่าในวันเกิดเหตุลูกเขยขับรถเก๋งมาที่บ้านเพื่อมาเยี่ยมลูกตามปกติซึ่งไม่ได้ห้ามหรือกีดกัน ซึ่งตอนนั้นน้องลูกเกด หลานสาวกำลังเรียนออนไลน์ โดยลูกเขยได้ออกอุบายให้ตนไปรีดเสื้อให้ ก่อนที่จะอุ้มหลานไปขึ้นรถเก๋ง ตนเห็นจึงวิ่งออกเปิดประตูหน้ารถและเกิดการยื้อยุดกันขึ้น ลูกเขยจึงขับรถถอยหลังตนก็พยายามถอยตามรถไประยะทางเกือบ200 เมตรแต่สุดท้ายก็กระเด็นหลุดจากรถ ลูกเขยจึงขับออกไป


นางสุจินต์ บอกว่าหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่แล้วเพื่อให้ตำรวจช่วยเรียกตัวลูกเขยมาพูดคุยกันและเอาหลานสาวมาคืนเพราะรักหลานคนนี้มากเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆอยู่ด้วยกันทุกวันและคิดถึงมาก ด้านพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ในทางคดีได้ให้ยายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่ามีอาการบาดเจ็บหรือไม่ เพื่อดูว่าเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บหรือไม่ และเตรียมเรียกตัวพ่อเด็กมาสอบสวนและไกล่เกลี่ยเรื่องลูกสาวเพื่อให้จบเรื่องด้วยดี


นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่่อข่าวภูมิภาค สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐเชื่อว่าอิสราเอลจะไม่โจมตีอิหร่านโดยตรง
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 2567
สงกรานต์ สอยดาวยังรักษามาตรฐาน ความสนุก คนแน่นถนน
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวร่วมป้องกันเหตุในช่วงวันไหลบางแสนวันที่ 16 และ 17 เมษายนนี้
ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันสงกรานต์ โดยนิมนต์พระสงฆ์ 29 รูป ขึ้นนั่งท้ายขบวนรถกระบะ และ รถตุ๊กตุ๊ก ให้ ปชช.ได้ใส่บาตร
"ก่อเหตุสังหารหมู่" มักป่วย 2 โรคจิตเวช-โรคจิตเภท ใช่หรือไม่
"นายกฯ" ย้ำไม่คิดอะไร คนเปรียบเทียบบารมี "ทักษิณ" รับได้รัฐมนตรีเคารพรักมากกว่า
"นายกฯ" เผย "ทักษิณ" อวยพรสงกรานต์ เป็นกำลังใจบริหารบ้านเมือง
เริ่มแล้ว “วันไหลบางแสน” นทท.แห่เล่นน้ำ สนุกสนาน
ถนนมิตรภาพคึกคัก คนแห่กลับกรุงเทพฯ บขส.ผู้โดยสารซื้อตั๋วเพียบ ขนส่งสั่งเพิ่มเที่ยวรถอีกเท่าตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น