No data was found

จนท.เร่งค้นหาชายวัย 52 หายออกจากบ้านสองวัน ยังไร้วี่แวว

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ระดมค้นหาร่างชายวัย 52 ชาวบ้านหินแหลม ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี  ซึ่งญาติแจ้งว่าหายออกจากบ้านแล้วไม่กลับ ออกตามหาพบรองเท้าถูกถอดไว้บนสะพานบ้านหินแหลม คาดกระโดดจมหายไปในแม่น้ำ

จากเหตุการ นายอดิศักดิ์ นนทะโคตร อายุ 52ปี ป่วยโรครุมเร้าอยู่บ้านเลขที่ ชาวบ้านหินแหลม ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี  ได้ออกจากบ้านแล้วไม่กลับ ญาติได้ออกตามหาพบรองเท้าของนายอดิศักดิ์ ถูกถอดไว้บนสะพานบ้านหินแหลม คาดกระโดดจมหายไปในแม่น้ำ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 เวลา 11:00น

ต่อมาในเวลา นายนภเดช เกลียวศิริกุล นายอำเภอทองผาภูมิ ได้สั่งการให้ ปลัดอาวุโส ปลัดอำเภอทองผาภูมิ นำกำลังสมาชิก อส. พร้อมปภ.ทองผาภูมิ ร่วมกับเทศบาลตำบลท่าขนุน และทีมค้นหาของหน่วยกู้ภัย มูลนิธิกู้ภัยกาญจน์ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ลงพื้นที่บริเวณสะพานหินแหลม หมู่ 5 ตำบลท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

โดยเจ้าหน้าที่ได้ร่วมปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหาย ด้วยการดำน้ำหา รวมทั้งนั่งเรือท้องแบนของ มูลนิธิ รวมทั้งเรือของชาวบ้าน โดยใช้เจ้าหน้าที่ในการค้นหากว่า 50 คน ท่ามกลางการเฝ้าคอยของภรรยา ลูก รวมทั้งญาติและเพื่อนบ้านของนายอดิศักดิ์  แต่ก็ไม่พบร่างของนายอดิศักดิ์

ซึ่งการค้นหาล่วงเลยมาถึง  23.00น. จึงต้องยุติการค้นหา เนื่องจากระดับน้ำในแม่น้ำแควน้อยได้สูงขึ้นจากการระบายน้ำของเขื่อนวชิราลงกรณ

ต่อมาเมื่อวานนี้ (24 กย.64) ทีมนักประดาน้ำ ได้กลับมาค้นหาอีกครั้ง ทั้งการดูหาใต้น้ำ การลอยเรือหา รวมทั้งการเดินเท้า ลงไปจากสะพาน 3+4 กม แต่จนถึงจณะนี้ก็ยังไม่พบ โดยคาดว่าร่างของนายอดิศักดิ์ อาจติดอยู่ใต้น้ำตรงโค้งน้ำหลังวัดปรังกาสี ซึ่งอยู่ใต้สะพานลงไปประมาณ 300 เมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีลักษณะเป็นถ้ำใต้น้ำ รวมทั้งมีซอกหินน้อยใหญ่มากมาย ซึ่งที่ผ่านมาหากมีเหตุการณ์คนจมน้ำเหนือขึ้นไป ก็มักจะพบว่าลอยมาติดตรงบริเวณนี้ ซึ่งปัญหาของการค้นหาใต้น้ำตอนนี้เป็นเรื่องของน้ำที่ขุ่น เนื่องจากมีฝนตกในพื้นที่ด้านบนในช่วงคืนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไร้วี่แวว

ล่าสุด  เช้าวันนี้ นายนภเดช เกลียวศิริกุล นายอำเภอทองผาภูมิเรียกประชุมวางแผนหัวหน้าหน่วยงานผู้มีจิตอาสาพร้อมทั้งนักประดาน้ำกู้ภัยกาญและนักประดาน้ำพิทักษ์กาญจน์ กว่า 50 คน โดยนายนภเดช เกลียวศิริกุล ได้มอบหมายให้นายธวัช ชมมิ่ง ปลัดเทศบาลท่าขนุน เป็นผู้อำนวยการศูนย์ดำเนินการค้นหาผู้สูญหายในน้ำต่อไป ซึ่งคาดว่าน่าจะพบร่างของนายอดิศักดิ์ นนทะโคตร ภายใน 1-2 วันนี้

นายศุภชัย พลทิพย์ กาญจนบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 44 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก
Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น