No data was found

ใจสลาย!!..ยายหลานพลัดตกฝาย เด็กหญิง 9 ขวบสูญหาย ค้นหาใต้น้ำนาน 4 ชม.พบเป็นศพ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

สระแก้ว - เกิดอุบัติเหตุสองยายหลานพลัดตกฝายบ้านหนองบัวเหนือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เด็กหญิง 9 ขวบสูญหาย กู้ภัยเร่งค้นหาใต้น้ำนาน 4 ชม.พบเป็นศพจมอยู่ใต้น้ำลึก

เมื่อเวลา 17.36 น.วันที่ 24 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ทวิทย์ ประกอบนันท์ ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้ ได้รับแจ้งว่า มีผู้จมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณฝ่ายน้ำล้นบ้านหนองบัวเหนือ ม.10 ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ รับทราบ และได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ และแพทย์เวรโรงพยาบาลอรัญประเทศ ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ญ.อินทรา ดิษฐประศักดิ์ อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.7 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตจากการจมน้ำ จึงได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต ตามคดีที่ 38/2564 ส่วนญาติ ๆ ไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยอรัญประเทศ ได้รับแจ้งจาก ศูนย์นเรนทรสระแก้ว1669 ขอให้เข้าร่วมตรวจสอบกรณีดังกล่าว หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้สูญหายภายในน้ำ บริเวณฝายบ้านหนองบัวใต้ ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ช่วงเวลา 11.42 น.วันนี้ โดยจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ประสบภัยเป็นเพศหญิง 1 ราย อายุ 40-50 ปี ถูกน้ำพัดตกฝายและถูกน้ำพัดไปติดที่ต้นไม้กลางฝาย เป็นยายกับหลาน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยได้เข้าให้การช่วยเหลือนำขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย และได้รับแจ้งว่า มีผู้สูญหายถูกน้ำพัดลงไปในน้ำด้วยอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ระดมชุดปฏิบัติการทางน้ำของมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศร่วมกันค้นหา ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง ท่ามกลางกระแสน้ำที่ไหลแรงตลอดเวลา จนกระทั่งพบร่างผู้ประสบเหตุในน้ำ จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติที่มายืนดูการค้นหาตั้งแต่ต้น

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนบ้านหนองบัว ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้โพสต์เฟสบุ๊กของโรงเรียน เพื่อแสดงความเสียใจต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ระบุว่า “ใจสลาย วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 11.42 น. ทางโรงเรียนได้รับแจ้งข่าวว่า เด็กหญิงอินทรา ดิษฐ์ประศักดิ์ หรือน้องอิง นักเรียนชั้น ป.3 โดนน้ำพัด ด้วยกระแสน้ำไหลแรง ที่บริเวณฝายน้ำล้น ทำให้นักเรียนเสียชีวิต ผู้บริหาร คณะครู กรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองและนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองบัว ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัว ขอให้น้องไปสู่สุขคติ และเป็นนางฟ้าอยู่สรวงสรรค์ชั้นฟ้า นะคะ”…

 

 

ยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดสระแก้ว

ภาพเฟซบุ๊ก/Pradub Logsuwan ,สาวิตร ธรรมศิริ และมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น