No data was found

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สาดกระสุนพ่อลูกดับคาบ้าน เผยชนวนเหตุสังหาร

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 22 ก.ย. 2564 ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย มีพูล รองสวน (สอบสวน)สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายภายในบ้านเลขที่ 32/3 ม.3 ต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จว.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พ.ต.ท.อมร บุญศิลป์ สว.สืบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์ ประจำ รพ.กาญจนดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกาญจนดิษฐ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่บริเวณข้างบ้านพบศพนายประภาส แก้วกันรัตน์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 3 ต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวรลำตำเสียชีวิตในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเทาสวมกางเกงยีนส์ และยังมีผู้เสียชีวิตในห้องนอนของบ้านอีกหนี่งรายทราบชื่อนายอิทธิพล แก้วกันรัตน์ อายุ 24 ปี เป็นลูกชายนายประภาส มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่หน้าอก สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน ที่บริเวณหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายฉัตรชาย บัวแก้ว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 3 ต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 หลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืนลูกซองห้านัดที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบถามนางวรรณา แก้วกันรัตน์ อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ครอบครัวของตนเองและครอบครัวผู้ก่อเหตุเคยทะเลาะมีปากเสียงกันในเรื่องเกี่ยวกับรถกระบะของที่บ้านเสียงดัง จึงไม่ค่อยจะลงลอยกัน และก่อนเกิดเหตุนายประภาสได้ขับรถเข้ามาจอดข้างบ้านและมีเสียงดังของเครื่องยนต์ ทำให้นายฉัตรชาย ที่นอนอยู่ในบ้านลงมาเตือนจนเกิดมีปากเสียงกันและมีการท้าทายกัน ก่อนที่จะใช้ปืนยิงใส่สามีและลูกชายจนเสียชีวิตดังกล่าว

สันทัด เจ็ดเสมียนใหม่ จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ตากล้องจับภาพ 'ราชาแห่งภูเขาหิมะ' ระยะประชิด
"พระเลขาฯ" วัดเที่ยงพิมลมุข โต้กลับ “ทนายตั้ม” ยัน "บิ๊กตร." ไม่เคยโอนเงินให้วัด
"อัษฎางค์" ซัด UN สองมาตรฐาน หยุดสร้างความเหลื่อมล้ำ หลังจี้ยุติดำเนินคดี112 "อานนท์ นำภา"
ออสเตรเลีย ประกาศเคอร์ฟิวเมืองท่องเที่ยวหลังวัยรุ่นตีกัน
กลุ่มศปปส.นัดรวมพล 29 มี.ค.นี้ ยื่นหนังสือถึง UN ประจำประเทศไทย คัดค้านยุติช่วยเหลือ "อานนท์ นำภา" นักโทษคดี 112
"จักรภพ" มอบตัวกองปราบปฏิเสธทุกข้อหา เปิดใจได้คุยทักษิณ เลือกเลี่ยงทำตัวมีปัญหา พร้อมช่วยงานรัฐบาล
ซีพีเอฟ คว้า 3 รางวัล สุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือ กลุ่มธุรกิจอาหาร '2023-2024 Thailand's Most Admired Company' จากนิตยสาร BrandAge
“บิ๊กเต่า” ลั่นลุยสอบข้อมูลเงิน “บิ๊กตำรวจ” เอี่ยวเว็บพนันเต็มที่ ลั่นไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
“นายกฯ”ย้ำควรจบวิจารณ์ปม “2 บิ๊กตร.” หลังผบ.ตร.ถูกโยงเก็บส่วยพนัน ขอรอผลคกก.ตรวจสอบ
ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก ” รอบ 3 เข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากไม่มาเจอ "หมายจับ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น