No data was found

“รองหัวหน้าฯไทยศรีวิไลย์” ชี้พรรคฯเดินหน้าหาผู้สมัคร ส.ส. เพื่อรองรับสถานการณ์ยุบสภา หลังไฟเขียวใช้สูตร 400 : 100 – พร้อมลุยเดินสาย

กดติดตาม TOP NEWS

"รองหัวหน้าฯไทยศรีวิไลย์" ชี้พรรคฯเดินหน้าหาผู้สมัคร ส.ส. เพื่อรองรับสถานการณ์ยุบสภา หลังไฟเขียวใช้สูตร 400 : 100 – พร้อมลุยเดินสาย

นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ของพรรคฯ ว่า เมื่อวานนี้ (21 กันยายน) ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรค,นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรค พร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต จังหวัดชลบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดระยอง จังหวัดตราด รวม 18 เขต เลือกตั้ง นำทีมโดย นายสุทัศน์ จันทสิทธิ์ ประธานสาขาภาคตะวันออก พรรคไทยศรีวิไลย์ และตน ได้ประชุมหารือ เพื่อวางยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งต่อไป โดยกำหนดให้จัดตั้งตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งทุกแห่ง ให้แล้วเสร็จภายใน 2 เดือน รวมทั้งกำหนดแผนยุทธศาสตร์นโยบายพรรคภาคตะวันออก ด้านเศรษฐกิจ(ท่องเที่ยว-การขนส่ง-การส่งออก) ด้านสังคม ด้านการศึกษา ด้านการเมือง ด้านความมั่นคง และ ด้านวัฒนธรรม ในการเลือกตั้งในอนาคตอันใกล้ ซึ่งตนคิดว่าพรรคไทยศรีวิไลย์จะเป็นตัวเลือกหนึ่งของพี่น้องประชาชนฝ่ายประชาธิปไตยในภาคตะวันออก ที่ไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ต้องการเลือกผู้แทนของพวกเขาเพื่อเป็นปากเสียงแทนพวกเขาในระบบรัฐสภาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆอย่างต่อเนื่องให้สำเร็จ โดยไม่มีการซื้อเสียงของประชาชนเด็ดขาด นี้คือสิ่งที่พรรคไทยศรีวิไลย์ตั้งใจไว้ในเบื้องต้น

“จากบรรยากาศการรับสมัครประชาชนและผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน คือ ‘ไม่เอาลุงตู่ เราคือพี่น้องกัน’ มาเป็นสมาชิกพรรคและรับสมัครรับเลือกตั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการพรรคฯ ย่านรัตนาธิเบศร์ นั้น มีประชาชนเกือบ 100 ท่าน เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคทั้งเดินทางมาด้วยตนเอง สมัครผ่านทางออนไลน์ และ ยังแสดงเจตจำนงในการเป็นผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตเลือกตั้ง-บัญชีรายชื่อ ซึ่งทางพรรคฯ ก็ได้มีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นเพื่อให้คนที่ดีและเหมาะสมที่สุด เพื่อที่จะได้ทำการเปิดตัวให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งได้พิจารณา และทำกิจกรรมร่วมกับประชาชนโดยเร็วที่สุด เพราะพรรคฯ ถือว่า การเตรียมความพร้อมก่อน จะสามารถสร้างความได้เปรียบในสถานการณ์ทางการเมืองที่ไม่แน่นอนในขณะนี้ อีกทั้ง เรารู้อยู่ตลอดว่า พรรคฯ ของเราเป็นพรรคการเมืองที่ยึดมั่นอุดมคติในการปกครองระบอบประชาธิปไตยในการต่อสู้ทางการเมือง เพราะฉะนั้น หากเราเตรียมความพร้อมภายหลังจากที่สภาฯ ครบวาระ หรือ มีการประกาศยุบสภาช่วงต้นปีหน้าแล้ว ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องฉุกละหุกไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการวางตัวผู้สมัคร การคิดนโยบาย การวางแผนหาคะแนนเสียง เป็นต้น ดังนั้น ในเมื่อพวกเขาคิดว่า กติกาในสัดส่วนแบบแบ่งเขต 400 และ บัญชีรายชื่อ 100 จะทำให้ชนะการเลือกตั้งกลับมาเป็นรัฐบาลได้ เพราะฉะนั้น เราก็จะต้องเตรียมความพร้อมไว้ ซึ่งกำหนดการการลงพื้นที่ของพรรคครั้งต่อไป คือ พื้นที่อีสานเหนือ จังหวัดอุดรธานี ,อีสานใต้ จังหวัดนครราชสีมา, ภาคเหนือตอนบน จังหวัดเชียงใหม่,ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดพิษณุโลก,ภาคตะวันออก จังหวัดระยอง,ภาคใต้ตอนบน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์,ภาคใต้ตอนล่าง จังหวัดสงขลา ดังนั้น ขอให้ประชาชนที่มีความสนใจอยากจะมาเป็นสมาชิกพรรคและเป็นผู้สมัคร ส.ส. ก็ขอให้เตรียม 1.สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ 2.รูปถ่าย 2 นิ้ว 2 ใบ 3.เงินค่าสมัครสมาชิกพรรค รายปี 100 บาท /ตลอดชีพ 2,000 บาท ตามกฏหมายเก่าก่อน และที่สำคัญคือ ‘ใครอยู่ตรงข้ามลุงตู่เราเป็นพี่น้องกัน’ ” นางสาวภคอรกล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น