No data was found

คลองใหญ่ประกาศล็อกดาวน์ 2 หมู่บ้าน ตำบลหาดเล็ก

กดติดตาม TOP NEWS

คลองใหญ่ประกาศล็อกดาวน์ 2 หมู่บ้าน ตำบลหาดเล็ก

วันที่ 21 กันยายน 2564 นายขจิตเวช แก้วน้อย นายอำเภอคลองใหญ่ ออกประกาศอำเภอคลองใหญ่ เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ล็อกดาวน์ 2 หมู่บ้าน เป็นเวลา 7 วัน คือ หมู่ที่ 1 บ้านคลองมะขาม หมู่ที่ 5 บ้านคลองสน หลังพบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นจำนวน โดยมีมาตรการดังนี้

 

 

1.ห้ามบุคคลใดเดินทางเข้า-ออก หมู่ 1 และ หมู่ 5 ตำบลหาดเล็ก เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2564 เวลา 06.00 น. ถึง วันที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 06.00 น. น. กรณีมีความจำเป็น ในการเข้าออกพื้นที่ให้ขออนุญาต นายกเทศมนตรีตำบลหาดเล็ก กำนันตำบลหาดเล็ก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลหาดเล็ก หรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย

2.ห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าวเข้า-ออกพื้นที่ หมู่ 1 และ หมู่ 5 ตำบลหาดเล็ก ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. น.

 

3.ขอความร่วมมือผู้ประกอบการท่าเทียบเรือในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลหาดเล็ก ควบคุมคนประจำ เรือและผู้ควบคุมเรือ ให้อยู่ในบริเวณท่าเทียบเรือ ไม่ออกนอกพื้นที่ท่าเทียบเรือ

4.ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสนับสนุนอาหารหรือเบี้ยเลี้ยง โดยให้ดำเนินการตามระเบียบ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2564

5.ให้กำนันตำบลหาดเล็ก ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ตำบลหาดเล็ก ร่วมกับองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นลาดตระเวนตรวจตรา กรณีพบคนควบคุมเรือหรือคนประจำเรือไม่ปฏิบัติตามข้อ 3 ให้แจ้งศูนย์ ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง (ศจร) เพื่อดำเนินการตามมาตรการต่อไป

6.ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ หมู่ 1 และ หมู่ 5 ตำบลหาดเล็ก งดออกจากเคหะสถาน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 06.00 น. ของวันรุ่งขึ้น

7.ขอความร่วมมือผู้ประกอบการ ร้านค้า ในพื้นที่งดจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

8.ขอให้ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง (ศจร) คัดกรองผู้ควบคุมเรือและคนประจำเรือด้วย Antigen Test Kit (ATK) กรณีเจ้าของเรือที่ประสงค์จะนำเรือมาเทียบท่าเรือ และก่อนออกทำ การประมง หากผลการคัดกรองพบผู้ติดเชื้อ ให้เจ้าของเรือนำเรือไปจอดเทียบท่า ณ ท่าเทียบเรือเอนกประสงค์คลองใหญ่ เพื่อตรวจหาเชื้อจากโพรงจมูกและลำคอด้วยวิธี RT-PCR กรณีเจ้าของเรือไม่ปฏิบัติตามให้ ศจร. ดำเนินการตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

 

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคTOPNEWS จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ
ฟิลิปปินส์ ไฟไหม้รถวอดเกือบ 20 คันที่สนามบินมะนิลา
"ทนายตั้ม" แถลงฟ้องสื่อ ตร.ดำเนินคดี "2 บิ๊ก 2 มาตรฐาน" ลั่นยอมตายเพื่อชาติ
หนุ่มใหญ่ร้านปะยางถูกโจรแอบฉกกระเป๋าเงิน
เคาะแล้ว ครม.ไฟเขียวเผยไทม์ไลน์เลือก "สว." ระดับประเทศ
"สอบสวนกลาง" ร่วม "อย." บุกแหล่งผลิตยาหยอดเห็บหมัดสัตว์เถื่อน ยึดของกลางกว่า 40,450 ชิ้น
ศาลอุทธรณ์ภาค 3 พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ปรับเงิน 2 นักกิจกรรมสุรินทร์ ปมจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ
เฮลิคอปเตอร์กองทัพเรือมาเลเซีย ชนกันกลางอากาศ ก่อนดิ่งโหม่งโลก ดับยกลำ
"นายกฯ" นำทีมหัวหน้าพรรคร่วมรัฐฯ แถลงมติครม.เดินหน้า "10,000 ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น