No data was found

สุชาติ ปัด บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม ลงพื้นที่วันเดียวกันวัดพลังการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 21 ก.ย.- “สุชาติ ชมกลิ่น” ปัดการลงพื้นที่ของ “พล.อ.ประยุทธ์-พล.อ.ประวิตร” เป็นการวัดพลังทางการเมือง ยังทานข้าวด้วยกันและพูดคุยปกติ แจงเป็นการทำหน้าที่ที่รับผิดชอบการดูแลเรื่องน้ำ นายกฯ ดูต้นน้ำ รองนายกฯดูพื้นที่ลุ่มน้ำ 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีนักวิเคราะห์การเมืองตั้งข้อสังเกตว่าการลงพื้นที่วันเดียวกันของแกนนำรัฐบาล ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในการดูการเตรียมความพร้อมรับมือฤดูฝนที่น้ำจะท่วมบ่อยครั้ง ที่จ.เพชรบุรี กับการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นการวัดพลังทางการเมืองว่า ทั้งพล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตรคุยกันตลอด เป็นการแบ่งงานกันทำ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ดูเรื่องต้นน้ำที่จ.เพชรบุรี ขณะที่พล.อ.ประวิตรดูน้ำทางพื้นที่ลุ่ม และได้นัดกับนายสมเกียรติ ประจำวงษ์ เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) ไว้แล้ว และเป็นวันว่างที่พร้อมลงพื้นที่หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 21 ก.ย. จึงนัดกันลงพื้นที่วันพรุ่งนี้ (22 ก.ย.) เพราะหลังจากนั้นจะเป็นวันหยุดราชการอีก

“ยืนยันว่าไม่มีการวัดพลังกันของกลุ่มการเมืองและส.ส.ในพรรคพลังประชารัฐ เพราะ ส.ส.ทุกคนอยู่พรรคนี้ด้วยกัน เพราะลุงตู่และลุงป้อมอยู่แล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมายังได้ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งทั้งสองท่านก็คุยกันปกติ เป็นพี่น้องกันคบกันมานาน 50 ปี” นายสุชาติ กล่าว

นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนตัวจะลงพื้นที่จ.เพชรบุรีพร้อมกับนายกรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากต้องไปดูเรื่องโรงงานและแรงงานในพื้นที่ หลังจากมีเสียงสะท้อนว่าได้รับการจัดสรรวัคซีนน้อย และส.ส.จังหวัดเพชรบุรีเป็นส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ และตนเองเคยเป็นประธานส.ส.พรรค

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐมีกำหนดการนัดประชุมวันที่ 23 ก.ย. มีวาระหารือเรื่องต่าง ๆ ของส.ส.ในแต่ละพื้นที่ รวมถึงการวิเคราะห์การเลือกตั้งท้องถิ่น อาทิ อบต.หรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ส.ส.อาจจะแค่ร่วมสังเกตการเลือกตั้งเท่านั้น เพราะกฎหมายห้าม ส.ส.ไปช่วยหาเสียง ส่วนผู้สมัครลงรับเลือกตั้งอบต.จะขอใช้โลโก้พรรคในการหาเสียงนั้นก็เป็นดุลยพินิจของกรรมการบริหารพรรคที่จะพิจารณา แต่ให้ข้อสังเกตว่าการเลือกตั้งอบจ.และเทศบาลที่ผ่านมาก็ไม่มีการอนุญาตให้ใช้โลโก้พรรคในการหาเสียง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น