No data was found

“ราเมศ” ย้ำ ตัวแทนสาขาพรรคดูแลปชช.เต็มที่

กดติดตาม TOP NEWS

ราเมศ เผย จุรินทร์ ขอบคุณ ปชช. มีส่วนร่วมเป็นสมาชิกสูงสุดในทุกพรรค ย้ำ ตัวแทนสาขาดูแลประชาชนเต็มที่

วันที่ 20 ก.ย. – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงพรรคการเมืองที่ยื่นจดแจ้งจัดตั้งพรรคกับสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ข้อมูลล่าสุดพบว่า มีพรรคการเมืองที่ดำเนินการอยู่จำนวน 83 พรรคการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ที่มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นหัวหน้าพรรค มีสมาชิกสูงสุด คือ 90,780 ราย สาขาพรรคการเมือง 18 สาขา ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด 312 ราย ว่า นายจุรินทร์ ขอขอบคุณประชาชนที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นสมาชิกพรรคมีจำนวนมากที่สุดในทุกพรรคการเมือง ส่วนเหตุที่มีตัวเลขลดน้อยลงจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีสมาชิกที่อยู่ในระหว่างการต่ออายุสมาชิกอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการทางทะเบียน

 

นายราเมศกล่าวอีกว่า นายจุรินทร์ย้ำกับบุคลากรของพรรคทุกภาคส่วน รณรงค์ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรค เพื่อร่วมในการขับเคลื่อนอุดมการณ์ ร่วมสะท้อนปัญหาเพื่อนำไปสู่การขับเคลื่อนนโยบาย พรรคพร้อมยินดีรับฟังในทุกเรื่อง และนายจุรินทร์มีนโยบายชัดเจนในเรื่องการรับฟังทุกความเห็นไม่ว่าจะเป็นโครงการฟังไทย หรือจุรินทร์ออนทัวร์ ที่เคลื่อนออกไปนอกพื้นที่พบปะประชาชนเป็นประจำทุกสัปดาห์  นอกจากนี้พรรคให้ความสำคัญกับการตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดประจำเขตเลือกตั้ง รวมถึงสาขา เนื่องจากมีความสำคัญในการทำงานขับเคลื่อนร่วมกับพรรคส่วนกลางรวมไปถึง ส.ส.และรัฐมนตรีของพรรค เพื่อทำงานรับใช้ประชาชนในแต่ละพื้นที่ จนขณะนี้สาขาพรรคมีถึง 18 สาขา ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด มีถึง 312 รายซึ่งมากที่สุด

 

นายราเมศ กล่าวต่อว่า สำหรับหลักการความสำคัญของสมาชิกพรรค รวมถึงตัวแทนและสาขา อยากให้ประชาชนที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคได้มีส่วนร่วม กำหนดทิศทางและยุทธศาสตร์ของพรรค กำหนดนโยบาย ร่วมในการคัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.ตามกฎหมาย เป็นกลไกสำคัญในการช่วยเหลือประชาชนและประเทศ ร่วมในการสืบสานและถ่ายทอดอุดมการณ์ของพรรคเพื่อให้พรรคได้ก้าวต่อไปข้างหน้าบนพื้นฐานหลักคิดในสิ่งที่ดีที่ได้ประกาศตั้งต้นเป็นอุดมการณ์ โดยมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ของบ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ก็จะมีความทันสมัยในทุกๆ เรื่องที่จะมีความสอดคล้องกับอุดมการณ์พรรคที่ได้ประกาศไว้

 

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวตอนท้ายว่า สิ่งสำคัญที่ไม่มีวันล้าสมัยคือ ความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดมั่นในการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และมุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนและประเทศ พรรคยังคงเดินหน้าหาสมาชิกเพื่อร่วมงานกับพรรคให้ได้มากที่สุด จึงขอเชิญประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคโดยการสมัครสมาชิกพรรค ที่สำนักงานใหญ่ ผ่านตัวแทนพรรคประจำจังหวัด สาขา และ ส.ส. อดีต ส.ส.ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ร่วมเป็นเจ้าของพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมสร้างพรรคด้วยกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น