No data was found

ตร.ออกหมายจับ อดีตหัวหน้า รปภ.ปืนโหดบุกซันโว รปภ.ดับคาป้อมยามหมู่บ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ออกหมายจับ อดีตหัวหน้า รปภ.ปืนโหดบุกซันโว รปภ.ดับคาป้อมยามหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 ก.ย.64 พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์  ผบก.จ.ปทุมธานี  เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดคดีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายรณกรหรือเฟริ์ส   พงษ์สุด อายุ 21ปี  อยู่บ้านเลขที่ 16/10 ม.4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานีเสียชีวิตคาป้อมยามภายในหมู่บ้านดีใลน์ดีล๊อป ม.4 ต.หลักหก  อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมีพ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต  พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ที่ห้องประชุมสภ.ปากคลองรังสิต

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซุกิ  สีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบียน งคจ 343 สงขลาผู้ก่อได้ขับไปจอดไว้ที่บ้านญาติ ซึ่งกล้องของหมู่บ้านเห็นภาพคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจอดมองดูที่ป้อมยาม แล้วกลับไปเอาปืนที่อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์   ไล่หัวหน้ารปภ.ออกมาจากป้อมยาม   จากนั้นคนร้ายก็เข้าไปในป้อมยาม แล้วใช้อาวุธปืนยิงนายรณกร หรือ เฟริ์ส   พงษ์สุด อายุ 21ปี  จนเสียชีวิตจากนั้นคนร้ายก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์  ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า   หลังจากที่มีคนร้ายคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายนายรณกร  หรือเฟริ์ส   พงษ์สุด อายุ 21ปี รปภ. อยู่บ้านเลขที่ 16/10 ม.4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี   เสียชีวิตคาป้อมยามภายในหมู่บ้านดีใลน์ดีล๊อป ม.4 ต.หลักหก  อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอให้ศาลจังหวัดปทุมธานี ได้อนุมัติออกหมายจับนายจีรวัฒน์ (หรือเล็ก) โอภาสสถาพร อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 4 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ จ.111 /2564 ลงวันที่ 16 กันยายน 2564 ในข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามควรแก่พฤติการณ์” ซึ่งคนร้ายรายนี้ไม่มีประวัติต้องโทษและยังไม่มีญาติขอติดต่อพาผู้ต้องหามามอบตัวแต่อย่างใด   ซึ่งอาวุธปืนน่าจะเป็นขนาด.38 หรือขนาด.22 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ปลอก ฝากไปถึงญาติคนร้ายว่าให้พาคนร้ายมามอบตัว  เมื่อทำผิดแล้วสำนึกผิดสังคมยังให้อภัยสิ่งที่ทำไปอาจเป็นอารมณ์ชั่ววูบ  ไม่ได้คิดว่าการกระทำของคนร้ายเกินกว่าความจำเป็นหรือเกินกว่าเหตุหรือมีเหตุใดๆศาลอาจจะลดหย่อนผ่อนโทษของท่านก็ได้

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น