No data was found

สาวหล่อควงแฟนสาว เข้าแจ้งความหลังดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1รับ12ล้าน(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-สาวหล่อควงแฟนสาวอาชีพแม่ค้าเข้าแจ้งความหลังดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบรับ 12 ล้านบาท เป็นเศรษฐีรายใหม่

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 16 กันยายน 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง นางสาวพิมพ์ชนก สุดตา อายุ 31 ปี กับนางสาวสุภัตตรา อิ่มกมล อายุ 36 ปี ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านบึง เพื่อลงบันทึกประจำวันกับพันตำรวจโทศรัณย์ยพง อังคณาวิน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านบึงโดยทั้งคู่แจ้งว่าถูกรางวัลที่หนึ่งงวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2564 คนละหนึ่งฉบับ

 

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางสาว พิมพ์ชนก และนางสาวสุพัตตรา(สาวหล่อ)โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า ตนทั้งคู่ได้คบหาเป็นแฟนกันโดยมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารในห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาบ้านบึง เมื่อเช้าได้แวะที่แผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณแยกหนองชากโดย บอกกับเจ้าของแผงว่ามีเลข 935 หรือไม่ทางเจ้าของแผงบอกว่ามีเหลือ 2 ใบนางสาวพิมพ์ชนกจึงบอกว่างั้นเอาทั้งสองใบจากเดิมที่ตั้งใจว่าจะซื้อเพียงใบเดียว ภายหลังได้แบ่งให้กับคู่รักหนึ่งใบ จากนั้นจึงเดินทางมาเปิดร้านขายอาหารตามปกติระหว่างที่ทำงานก่อนที่จะออกสลากกินแบ่งรัฐบาลนางสาวพิมพ์ชนก เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเหม่อลอยจนทำให้มีดบาทเข้าที่ นิ้ว เลือดไหลออกมาจำนวนมากจนเพื่อนๆที่อยู่ภายในศูนย์อาหารบอกว่าถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เดี๋ยวจะได้รับโชคใหญ่จนกระทั่งถึงเวลาประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลปรากฏว่าตนเองได้ยินเพียงเลขสามตัวสุดท้ายส่วนสามตัวหน้าฟังไม่ชัด จึงได้ถามเพื่อนเพื่อนบอกว่าเลขรางวัลที่หนึ่งคือเลขอะไรเพื่อนเพื่อนบอกว่า 070935 จึงนำเอามาตรวจก็ต้องตื่นเต้นดีใจเพราะถูกรางวัลที่หนึ่งงวดประจำวันที่ 16 กันยายน

 

ส่วนนางสาวสุพัตราได้กล่าวว่า ตนเองได้ไหว้พระทุกวันพระและไหว้ศาลเจ้าที่เจ้าทางที่ทำงานก่อนหน้านี้ก่อนออกกลางวันก็ได้บนบานศาลกล่าวว่าขอให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลใหญ่ส่วนใหญ่แล้วจะขอให้ทำมาค้าขายดีหลังจากนี้ ก็จะได้นำเอาของเส้นไหว้ไปแก้บนกับศาลเจ้าที่ส่วนเรื่องเงินรางวัลก็จะเก็บไว้เป็นทุนและซื้อบ้านพักอาศัยส่วนเรื่องงานก็ยังจะทำอยู่ต่อไป สำหรับตนกับแฟนสาวคบหาดูใจกันมานานสองปีแล้วก็รู้สึกดีใจที่มีโชคใหญ่ร่วมกันคงเป็นเพราะบุพเพสันนิวาส และดวงที่สมพงษ์กันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่คบหาดูใจก็มีแต่เรื่องดีดีเคยถูกรางวัลบ่อยครั้งแต่เป็นรางวัลเลขท้ายสองตัวสามตัวมาตลอดจนกระทั่งถึงวันนี้เป็นผู้โชคดีร่วมกันจึงได้แบ่งสลากคนละหนึ่งฉบับ

 

ทางด้านตำรวจจึงได้ลงบันทึกผระจำวันไว้เป็นหลักฐานและได้แสดงความยินดีกับทั้งสองคนอีกด้วยที่ความฝันเป็นจริงและเป็นเศรษฐีรายใหม่

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดงาน วันไหลเกล็ดแก้ว คึกคัก ประชาชนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เลขานุการกรรมาธิการการตำรวจ สภาฯ
ปะทะเดือด "ปชช.เมียนมา" อพยพข้ามแดนหนีการสู้รบต่อเนื่อง ลี้ภัยเข้าไทยหลายพันคน
"นายกฯ" จ่อลุยตรวจพื้นที่ อ.แม่สอด "ชายแดนติดเมียนมา" หลังประชุมครม. บ่าย 23 เม.ย.นี้
ทอ.เฝ้าติดตามทางอากาศ สถานการณ์ชายแดน "ไทย-เมียนมา" 24 ชม.
ผวา ชาวบ้านถ่ายคลิป สัตว์คล้ายจระเข้ในแม่น้ำวัง วอนจนท.ช่วยตรวจสอบ
"สุทิน" เล่นใหญ่ดันแก้พ.ร.บ.กลาโหม ให้อำนาจนายกฯ ครม.ลงโทษทหาร คิดก่อรัฐประหาร เพิ่มสัดส่วนสมาชิกสภากลาโหม
รัฐบาลชวนเที่ยวงานฉลองกรุงเทพฯ “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 19-25 เมษายนนี้
พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น