No data was found

ผู้ว่าฯตรัง เรียกประชุมหลังคดีอาชญากรรมเกิดขึ้นในพื้นที่ 2 คดีซ้อน

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่าฯตรัง เรียกประชุมหลังคดีอาชญากรรมอุกอาจเกิดขึ้นในพื้นที่ 2 คดีซ้อน ยังไม่สามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้

วันที่ 15 กันยายน 2564 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง โดยมี พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรังที่เกี่ยวข้อง รวมถึงคณะกรรมการจากภาคเอกชน สถานศึกษา ผู้แทนภาคธุรกิจ ที่ได้รับการตั้งตั้งเป็นคณะกรรมการ เข้าร่วมประชุม


ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการพิจารณาโครงการสร้างที่พักสายตรวจตำบลปะเหลียน (สถานีตำรวจภูธรบ้านหนองเอื้อง) การติดตามสถานภาพอาชญากรรม รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดตรัง ซึ่งที่ผ่านมานั้นคดีอาชญากรรมที่มีความรุนแรงนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคลี่คลายได้เป็นส่วนใหญ่ แต่คดีที่เกิดที่สถานีตำรวจภูธรรัษฎา ที่มีการยิงหนุ่มรับเหมาไม้ยางพารา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และคดียิงสามีภรรยา รับซื้อน้ำยางพารา เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งคดียิงสามีภรรยานั้นคนร้ายอุกอาจใช้อาวุธสงครามยิงจนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบร่องรอยของคนร้ายอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่ตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง เน้นย้ำคณะกรรมการฯในการช่วยเหลือประชาชนและให้ข้อแนะนำต่างๆกับประชาชน อีกทั้งขอความร่วมมือจากประชาชนในการแจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ ในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และต้องการให้ประชาชนอยู่อย่างไม่ต้องหวาดระแวงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับประชาชน

 

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น